50 m เด็กหงษ์ว่าไงสำหรับลูคัส ถูกไปไหม กะว่าที่กองกลางระดับมหากาฬของโลก!!!

50 m เด็กหงษ์ว่าไงสำหรับลูคัส ถูกไปไหม กะว่าที่กองกลางระดับมหากาฬของโลก!!!











ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซืออินเตอร์ มิลาน ตัดสัมพันธ์ไม่ขาด! ยังคงคิดถึงแข้งลูกรัก ลูคัส เลว่า รายงานเปิดเผยว่า เอลบอส ยินดีจ่ายเงินจำนวนหนึ่งเป็นค่าตัวเซ็นสัญญาคว้า เลว่า มาร่วมงานด้วยอีกครั้ง





 



ราฟาเอล เบนิเตซ - ลูคัส เลว่า (Rafa Benitez - Lucas Leiva)


   เดลี่ เมล์ สื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซืออินเตอร์ มิลาน เตรียมพิจารณาความเป็นไปได้ในการดึงตัว ลูคัส เลว่า อดีตแข้งลูกรักครั้งคุมทัพ หงส์แดง มาร่วมงานด้วยอีกรอบ

      อินเตอร์ มิลาน หลุดฟอร์มแชมป์เก่าบุกพ่าย ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ 1:3 ในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เป็นเหมือสัญญาณเตือนให้ เอลบอส ต้องทำการบ้านแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นโดยด่วน

      อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล มองว่าทีมขาดผู้เล่นในแผงมิดฟิลด์ที่จะทำหน้าที่ตัดเกม เพราะในรายของ แม็คโดนอล มาริก้า, ติอาโก้ ม็อตต้า และ เอสเตบัน คัมบิอัสโซ่ ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด การเซ็นสัญญาคว้านักเตะใหม่จึงเป็นทางเลือก และที่ ราฟา นึกถึงก็คือ ลูคัส เลว่า นั่นเอง

     รายงานระบุว่า ราฟา พร้อมทุ่มเงินจำนวน 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) เป็นค่าตัวของ เลว่า ที่สำคัญคือเรื่องของฟอร์มการเล่นที่ไม่ต้องดูกันมาก เพราะอย่างที่รู้กันว่า ราฟา คือคนที่ดึง เลว่า มาร่วมทีมครั้งคุม ลิเวอร์พูล


Inter Lining Up €5.7m Move For Liverpool Midfielder Lucas - Report

     Inter coach Rafa Benitez is considering a move for Liverpool midfielder Lucas, according to the Daily Mail.













src=http://sport.teenee.com/liverpool/img0/m169442.gif


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์