ตอร์เรสสำรองหงส์บู๊มาร์กเซย

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปรับ เฟอร์นันโด ตอร์เรส นั่งสำรอง
 
แต่มี ยอสซี เบนายูน ฮีโร่นัดล่าสุดลงตัวจริง เกมเปิดแอนฟิลด์รับ โอลิมปิก มาร์กเซย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 3 ตุลาคม ขณะที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ได้ จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมใส่หน้ากากไปเยือน "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย จากสเปน ที่ขนชุดใหญ่ลงเต็มที่


ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
 
นัดวันพุธที่ 3 ตุลาคม กลุ่ม เอ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ โอลิมปิก มาร์กเซย จากฝรั่งเศส ในเวลา 01.45 น. ช่อง 7 ทรูวิชั่นส์ 66 ถ่ายทอดสด โดย ราฟาเอล เบนิเตซ จะปรับทีมจากชุดที่บุกไปชนะ วีแกน 1-0 เมื่อวันเสาร์ไปหลายตำแหน่ง ซึ่งที่แน่นอนก็คือจะไม่มี เจอร์เมน เพนเนนท์ ในแดนกลางที่ติดโทษแบน จึงจะเป็น ยอสซี เบนายูน ที่เพิ่งยิงประตูให้ทีมสองนัดติดต่อกันจะได้กลับมาเป็นตัวจริง


 ในแดนหน้าจากการที่ใช้ เฟอร์นันโด ตอร์เรส ติดต่อกันมาแล้ว 2 นัด

ทำให้เกมนี้น่าจะต้องหลุดไปเป็นตัวสำรองเพื่อเปิดโอกาสให้ ปีเตอร์ เคราช์ ลงมาเล่นเป็นตัวจริงบ้าง โดยจะเล่นคู่กับ เดียร์ก เคาท์ หรือว่า อังเดร โวโรนิน แต่ส่วนแนวรับไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลง เพราะ ดาเนียล แอกเกอร์ ยังเจ็บ จึงต้องให้ ซามี ฮูเปีย เล่นกับ เจมี คาร์ราเกอร์ ต่อไป ส่วนปัญหาอีกอย่างของทีมก็คือ ซาบี้ อลอนโซ ยังเจ็บลงไม่ได้

ขณะที่ มาร์กเซย นัดแรกเอาชนะ เบซิคตัส

นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม จะส่ง ฌิบริล ซิสเซ อดีตหัวหอกหงส์แดง กลับมาเยือนทีมเก่าลงสนามเป็นตัวจริง รวมทั้ง เบาเดอไวน์ เซนเด้น กองกลางชาวดัตช์อดีตนักเตะหงส์เช่นกันทำเกมตามกราบ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์