หงส์ตั้งอดีตผอ.ไก่นั่งแทนบิ๊กยุทธศาสตร์

หงส์แดงลิเวอร์พูลขยับตัวครั้งสำคัญหลังแต่งตั้งดาเมี่ยน คอมอลลี่อดีตผู้อำนวยการสโมสรสเปอร์สเข้าทำหน้าที่บริหารกลยุทธิ์ให้ทีม เพื่อกลับมาเป็นยอดทีมชั้นนำอีกครั้ง

คอมอลลี่ถือว่าเป็นคนหนุ่มไฟแรงวัยเพียงแค่ 38 ปีและเคยรับผิดชอบการเซ็นสัญญากับแกเรธ เบลปีกหงอคงที่กำลังร้อนแรงเป็นไฟอยู่ในขณะนี้ โดยผลงานการซื้อตัวที่เฉียบขาดทำให้คอมอลลี่เคยมีปากเสียงกับมาร์ติน โยลที่บ่นว่านักเตะหลายคนย้ายมาร่วมรังไวท์ฮาร์ทเลนโดยไม่ได้รับความเห็นชอบจากเขา

ผลงานในปี 2008-09 ของไก่เดือยทองย่ำแย่จนคอ
มอลลี่โดนหางเลขถูกไล่ออกในเดือนตุลาคม 2008 ร่วมกับฆวนเด้ รามอสก่อนไปรับงานผู้อำนวยการสโมสรให้แซงต์ เอเตียนที่ฝรั่งเศสประเทศบ้านเกิด

นิว อิงแลนด์ สปอร์ตส เวนเจอร์ส(NESV) และสโมสรลิเวอร์พูลยินดีที่จะได้ประกาศการแต่งตั้งดาเมี่ยน คอมอลลี่นั่งแท่นในตำแหน่งผู้อำนวยการเชิงกลยุทธิ์ของสโมสรลิเวอร์พูล

ส่วนจอห์น เฮนรี่เจ้าของสโมสรได้กล่าวเสริมต่อว่าดาเมี่ยนได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เป็นคนหนุ่มที่มีพรสวรรค์ในความสามารถอันน่าตื่นตาตื่นใจและเราดีใจที่เขา ตกลงย้ายมาร่วมงานกับลิเวอร์พูล การไกด้ร่วมงานกับรอย ฮอดจ์สันและสต๊าฟโค้ชอย่างใกล้ชิด ผมรู้ว่าเขาจะช่วยให้สโมสรแข็งแกร่งขึ้นอย่างมีคุณภาพและนำสโมสรก้าวไปข้าง หน้า


การประกาศในวันนี้เป็นเพียงแค่ก้าวแรกของการสร้างกลุ่มผู้นำและโครงสร้าง ต่อการพัฒนา จัดเตรียมและปฏบัติปรัชญาในการซุ่มจับตามอง,คว้านักเตะ,พัฒนานักเตะและในแง่ มุมอื่นๆที่จำเป็นในการสร้างสโมสรให้สามารถต่อสู้ในเวทีใหญ่ในยุโรปได้อย่าง ต่อเนื่อง

เราตั้งใจจะปรับปรุงทุกอย่างใหม่หมด เราจะไม่หยุดพักจนกว่าจะรื้อสโมสรลิเวอร์พูลให้ยิ่งใหญ่ตามที่แฟนบอลคาดหวังไว้

ด้านคอมอลลี่เองได้กล่าวสั้นๆถึงความท้าทายใหม่หนนี้ในเวทีพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

ผมดีใจที่ได้มาร่วมงานกับลิเวอร์พูลและกำลังใจจดใจจ่อกับการร่วมงานกับทั้ง จอห์นและรอย ผมคิดว่าเราทุกคนตระหนักดีว่ามีงานใหญ่รออยู่เบื้องหน้าแต่เราร่วมกันแสดง ความคิดเห็นที่จอห์นต้องการสร้างสโมสรและนำความสำเร็จที่แฟนบอลสมควรได้กลับ มา


http://www.lentee.com/soccer/viewtopic.php?t=343410&sid=6696983e5fa2b6544d2938fe67f3f3b3

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์