ลูคัสมั่นใจหงส์เดินมาถูกทางแล้ว

ตัวนี้ตอนเล่นที่บราซิลโคตรเเจ่มเลย

ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ หงส์แดง ลิเวอร์พูล มั่นใจตอนนี้ทีมกำลังเดินมาถูกทางแล้ว หลังเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา พร้อมรับเกมพบ โบลตัน เป็นแมตช์ที่ยากมากเพราะเจ้าบ้านเน้นโยนยาว แต่สุดท้ายก็เก็บ 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ 



     ลูคัส เลว่า กองกลางชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่าตอนนี้ หงส์แดง กำลังเดินมาถูกทางแล้ว หลังทำผลงานเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่องในเกมลีก มั่นใจทีมจะกลับคืนฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง
 
     หงส์แดง เพิ่งจะเก็บชัยชนะเกมพบ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ทำให้ตอนนี้พวกเขาขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับ 12 แล้ว โดย เลว่า กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมพยายามรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไปเพื่อทำให้ทีมกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ให้ได้
 
     ดาวเตะเลือดแซมบ้า กล่าวว่า มันเป็น 3 คะแนนที่สำคัญมาก และผมคิดว่าทุกๆ คนคงได้เห็นว่าเรามีการพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง แน่นอนเราตกอยู่ภายใต้ความกดดัน เรายังต้องพัฒนาขึ้นกับการเล่นในลีก แต่ผมคิดว่าเราเดินทางถูกทางแล้ว
 
     ทุกๆ เกมที่ลงเล่นเราทำผลงานได้ดีขึ้น และตอนนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าในอีก 2-3 เกมถัดไปเราจะเก็บแต้มได้ และขยับอันดับขึ้นไปอีก เรากำลังเล่นได้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และผมคิดว่าการเก็บชัยชนะได้เรื่อยๆ จะทำให้ทุกๆ คนมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น
 
     นอกจากนี้ เลว่า ยอมรับว่าเกมเยือน โบลตัน เป็นแมตช์ที่ยากลำบากมาก แต่สุดท้ายก็คว้า 3 คะแนนสำคัญกลับบ้านได้สำเร็จ มันเป็นเกมที่ยากลำบากมาก พวกเขามี 2 กองหน้าที่ตัวใหญ๋ และมักเล่นบอลโยนยาวตลอดซึ่งสร้างปัญหาให้กับเราจริงๆ แต่สุดท้ายผมคิดว่าเราพยายามที่จะเล่นบอลกับพื้น และเล่นในสไตล์ของเรา จนในที่สุดเราก็ทำประตูได้สำเร็จ



 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์