ฮ็อดจ์สันดีใจชมมักซี่ยิงสวย,คาร์ร่าเชื่อหงส์มีโชค

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมลิเวอร์พูล ปลื้ม!ลูกทีมบุกทุบโบลตัน เก็บ3แต้ม พร้อมชมลูกยิง มักซี่ โรดริเกซ ประตูสุดสวย ด้าน เจมี่ คาร์ราเกอร์ เชื่อทีมมีโชคในเกมนี้

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2010/2011 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา!หงส์แดงลิเวอร์พูล บุกไปเฉือนเดอะ ทร็อตเตอร์สโบลตัน วันเดอเรอร์ส หวุดหวิด 1:0 กว่าที่หงส์แดงจะมาได้ประตูและกลายเป็นประตูชัยต้องรอจนถึงนาทีที่ 86 จากการยิงประตูของ มักซี่ โรดริเกซ มิดฟิลด์เลือดอาร์เจนไตน์ ทำให้ ลิเวอร์พูล คว้า 3 แต้ม ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 12 มี 12 คะแนน ภายหลังจบเกมการแข่งขัน รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า 

     พวกเราอยู่ในสถานการณ์ที่ดี และผมก็แค่คิดว่า พวกเราอาจทำบางสิ่งบางอย่างได้ ซึ่งเราก็ทำมันเสียไป แต่ก็ต้องขอขอบคุณที่พวกเรายังเดินหน้าทำต่อไปและก็โชคดีที่โอกาสมากกว่า 1 ครั้งมาถึงจนกลายเป็นประตู มันเป็นประตูที่สวยมากกับการแตะบอลจาก ตอร์เรส เพื่อให้โอกาสกับ มักซี่ พวกเราเล่นกันได้ดี และผมก็ต้องแสดงความยินดีกับทีมของเรา ผมรู้สึกพอใจที่เราคว้าชัยชนะได้ เนื่องจากผู้คนต่างบอกกับผมหลายต่อหลายครั้งว่าในสัปดาห์นี้พวกเราคงจะไม่อาจชนะกับการเป็นทีมเยือนได้ แต่มันเยี่ยมมากที่ทำให้มันเปลี่ยนความคิดเหล่านั้นได้ ตอนนี้พวกเรามีผลการแข่งขันที่ดี 3 นัด และสิ่งที่น่าพอใจสำหรับผมก็คือ พวกเราเล่นเกมรับกันได้ดีมากๆกุนซือเลือดผู้ดี กล่าว!! 

     ด้าน เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังมากประสบการณ์ของหงส์แดงลิเวอร์พูล ได้ให้สัมภาษณ์ว่าผมไม่คิดว่า ทีมไหนสมควรที่จะชนะในแมตช์นี้ ผมไม่คิดว่า จะมีโอกาสในการทำประตูมากนัก มันเป็นเกมที่ยากมาก ในการมาเยือน โบลตัน เควิน เดวิส มีโอกาสโหม่งในช่วงท้ายเกม และนั่นก็เป็นโอกาสที่พวกเขาน่าจะได้ประตู หลังจากนั้นก็เป็นโอกาสของเรา และเราก็ทำได้สำเร็จ มันเป็นเกมที่เหนียวแน่นจริงๆแต่นั่นแหละเกมพรีเมียร์ลีก ที่พวกคุณรู้จัก มันเป็นเรื่องดีที่หลุดจาก 3 อันดับท้ายตาราง ตอนที่เราอยู่ในตำแหน่งนั้น มันเป็นเรื่องยากที่จะเหลียวมองดูอันดับในตาราง เราสามารถขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับกลางตารางได้อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ กล่าวในที่สุด!! 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์