แจกภาพสวยๆงามๆ

 ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจการบาดเจ็บข้อเท้าดีขึ้นมาก และเกือบจะกลับมาลงสนามได้แล้ว เชื่อจะเล่นในเกมกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค วันเสาร์หน้าแน่นอน ชี้อาจไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง และคงเริ่มด้วยการเป็นตัวสำรองไปก่อน 

     ริเบรี่ กล่าวว่า ผมคิดว่ามันมีความเป็นไปได้มากเลยที่ผมจะได้เล่นในเกมที่พบกับ กลัดบัค อย่างน้อยก็น่าจะได้เป็นตัวสำรอง แต่เกมกับ เนิร์นแบร์ก (วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน) ผมต้องการที่จะลงเล่นตลอดเกม 
 
     อย่างไรก็ตาม หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์จอมแท็กติกของ บาเยิร์น อาจไม่มองเหมือนกับดาวเตะเฟร้นช์แมน ภายหลังเผยว่าจะไม่ยอมฟังนักเตะอีกต่อไปแล้ว เนื่องจากทำผิดพลาดในกรณีของ มิโรสลาฟ โคลเซ่ กองหน้าชาวเมืองเบียร์ ที่ตัดสินให้ลงซ้อมเพื่อเตรียมลงเล่นในเกมกับ เอสเซ ไฟร์บวร์ก วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคมนี้ แต่นักเตะกลับมีอาการบาดเจ็บหนักขึ้นกับอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขา
 
     มิโร ต้องการที่จะมีชื่อเป็นตัวสำรองจริงๆ ในเกมพบกับ ไฟร์บวร์ก (วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคมนี้) เขาซ้อมและมันก็แย่ลง เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขาของเขาหนักขึ้น และน่าจะต้องพักเป็นระยะเวลาอย่างต่ำ 2 สัปดาห์ เห็นได้ชัดว่าพวกเราใจเร็วเกินไป ผมตัดสินใจพลาด มันเป็นครั้งแรกที่ผมฟังนักเตะ กับอายุ 32 คุณก็คงคิดว่านักเตะน่าจะรู้ตัวดีกว่า แต่นักเตะก็ต้องการที่จะเล่นอยู่เสมอ 
 
     พร้อมกันนั้น ฟาน กัล ยังยอมรับว่าต้องลุ้นหนักกับการรั้งตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน ให้อยู่กับทีมต่อไป ภายหลังได้รับความสนใจจากหลายทีมดังในยุโรป เนื่องจากฟอร์มอันร้อนแรงในช่วงที่ผ่านมา 
 
      ผมหวั่นว่าจะมีสโมสรยักษ์ใหญ่เดินหน้ายื่นข้อเสนอที่มากมายให้กับเขา พวกเรารู้ดีกับฟอร์มการเล่นของเขา ทำให้ความสนใจในตัวเขาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มีหลายสโมสรต้องการตัว ชไวน์สไตเกอร์ ซึ่งเขาอาจจะไปเล่นที่ เรอัล มาดริด มันขึ้นอยู่กับเขา ว่าเขาอยากที่จะอยู่ต่อไปหรือไม่ และผมก็คิดว่ามันน่าจะเป็นการดีสำหรับเขาที่จะอยู่กับทีมต่อไป นายใหญ่แห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า กล่าวในที่สุ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์