สเคอร์เทลกระตุ้นหงส์เก็บชัยต่อเนื่อง

มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลัง ลิเวอร์พูล กระตุ้นแข้ง "หงส์แดง" ได้เวลานำสโมสรเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง หลังเพิ่งสอย 3 แต้ม จาก แบล็คเบิร์น โดยคิวต่อไปเป็น โบลตัน วันเดอเรอร์ส สุดสัปดาห์นี้ พร้อมมั่นใจ ตอนนี้สถานการณ์ของทีมกำลังไปได้สวย หลังได้เจ้าของสโมสรใหม่ 

     มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสโลวาเกียของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ต้องพยายามเก็บชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่อง โดยรายต่อๆ เป็นคิวของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส เกมลีก วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคมนี้ 
 
     "เดอะ เร้ดส์ ต้องพบกับช่วงเวลาที่เลวร้าย จากผลงานสุดย่ำแย่ช่วงต้นฤดูกาลนี้ ส่งผลให้ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ต้องเจอแรงกดดันอย่างมหาศาล จากการที่ต้องนำทีมลุ้นหนีตกชั้น อย่างไรก็ตาม ตอนนี้สถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล เริ่มดีขึ้น หลังเอาชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ สเคอร์เทล มั่นใจว่า ฤดูกาลของพวกเขากำลังเริ่มต้นแล้ว
 
     อดีตดาวเตะ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก กล่าวว่า "ทีมอย่าง ลิเวอร์พูล ต้องคว้าแชมป์เท่านั้น และผมหวังว่าเราจะก้าวเดินต่อไป ตั้งแต่เกมกับ แบล็คเบิร์น  ตามด้วยแมตช์พบ โบลตัน"
 
     นอกจากนี้ สเคอร์เทล ยอมรับว่า ปัญหาเรื่องการเปลี่ยนแปลงเจ้าของ เป็นเหตุผลที่ทำให้ทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ แต่ตอนนี้ได้ นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส (เอ็นอีเอสวี) เข้ามาบริหารทีมเรียบร้อยแล้ว ซึ่งช่วยเป็นแรงกระตุ้นให้ "หงส์แดง" ก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง
 
     กองหลังวัย 25 ปี เผยว่า "ผมคิดว่า ฟอร์มของเราคงจะดีขึ้นเรื่อยๆ ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา มีปัญหาวุ่นวายภายในสโมสร (เรื่องเจ้าของทีม) และตอนนี้เรารู้ว่า สถานการณ์ได้คลี่คลายไปเรียบร้อยแล้ว นั่นหมายความว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับนักเตะเท่านั้น เราต้องก้าวเดินต่อไป และทำงานหนักในสนามเพื่อทีม เราต้องแสดงให้เห็นคุณภาพ และหัวใจของเรา รวมทั้งก้าวเดินต่อไป ซึ่งเราสามารถพัฒนาได้ต่อไป"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์