เฮนรี่รื้อหงส์เตรียมยกระดับซื้อตัวฉลาด

เฮนรี่รื้อหงส์เตรียมยกระดับซื้อตัวฉลาด

เฮนรี่รื้อหงส์เตรียมยกระดับซื้อตัวฉลาด

จอห์น เฮนรี่เจ้าของสโมสรคนใหม่ของลิเวอร์พูลเตรียมตั้งนโยบายยกระดับทีมให้ฉลาดในการซื้อนักเตะหาใช้ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำเหมือนในอดีตอีก

นิว อิงแลนด์ สปอร์ตส เวนเจอร์สหรือ NESV กำลังวางแผนให้สโมสรมีการใช้เงินอย่างประหยัดและคุ้มค่าเพื่อยุติการฟุ่มเฟือยในสมัยทอม ฮิคส์และจอร์จ ยิลเล็ตต์ซึ่งเขียนเช็กให้รอย ฮอดจ์สันเสริมทัพในช่วงเดือนสองเดือนแรก 25 ล้านปอนด์

ดูโอมะกันเคยให้ราฟาเอล เบนิเตซเสริมทัพเป็นเงิน 148 ล้านปอนด์แต่เอลบอสขายนักเตะหมุนเงินได้ 126.5 ล้านปอนด์แต่ในแง่ของคุณภาพนักเตะที่ซื้อมาส่วนใหญ่ล้มเหลวและเป็นการซื้อซ้ำตำแหน่งในทุกๆปีเนื่องจากคนก่อนทำผลงานไม่เข้าเป้าโดยเฉพาะผู้เล่นปีกที่ปัจจุบันไม่สามารถต่อยอดอยู่ยาวจนหงส์แดงต้องเสียเงินซ้ำแล้วซ้ำเล่าในการแก้ไขปัญหานี้

นโยบายใช้เงินอย่างฉลาดของ NESV ทำให้บอสตัน เร้ด ซ็อกซ์ได้แชมป์เวิร์ลด ซีรีย์ภายใน 3 ปีและจะนำรูปแบบนี้มาใช้กับหงส์แดงซึ่งหมายความว่าปู่รอยจะต้องซื้อตัวให้โดนและใช้งานอย่างคุ้มค่าสถานเดียวเพราะหาไม่แล้วเขาจะเดือดร้อนกับผลงานช่วงต้นซีซั่นที่แย่อยู่แล้วนั่นเอง

แม้ว่ามีข่าวกับนักเตะหลายคนแต่อิบราฮิม อาเฟลลาย,เอเดน ฮาซาร์ดและสตีเฟ่น เดฟูร์น่าจะเป็นการซื้อตัวที่คุ้มค่าซึ่งทั้งฮอดจ์สันและเคนนี่ ดัลกลิชได้แจ้งไปยังเจ้าของใหม่แล้วเช่นกัน

อย่างไรก็ตามหากสู้กันที่เม็ดเงินลิเวอร์พูลอาจเจอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดปาดหน้าในรายของเดฟูร์วัย 22 ปีหลังเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันหมายหัวให้มาเป็นจอมทัพสร้างฐานแดนกลางในอนาคตแถมเคยส่งตีตรวนจองด้วยการจดหมายอวยพรหลังขาหักเมื่อปีก่อนอีกด้วย

_________________
สนับสนุนข่าวโดย www.lentee.com เล่นที่ดอทคอม ประกาศซื้อขายที่ฟรี พบที่ดินแปลงสวย ตลอด 24 ชม.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์