เจิดสุดมั่นตอร์คืนฟอร์มเทพ-ช่วยหงส์แดง

ตอร์เรส



สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องตัวสำคัญของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล มั่นใจการคืนฟอร์มสังหารประตูของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงดุ จะเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ทีมสร้างผลงานไต่อันดับขึ้นมาสู่หัวแถวของตารางอย่างแน่นอน

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าขุนพล หงส์แดง จะสร้างผลงานขึ้นมาสู่หัวแถวของตารางได้อย่างแน่นอน หลังจาก เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน เริ่มเรียกฟอร์มสังหารประตูกลับคืนมาได้แล้ว


หัวหอกเจ้าของฉายา เอล นินโญ่ ประสบปัญหาบาดเจ็บรบกวนตั้งแต่ก่อนศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ และไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งกลับคืนมา ยิงได้แค่ลูกเดียวในฤดูกาลใหม่ จนกระทั่งกลับมาล่าตาข่ายได้สำเร็จ ในเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


เจอร์ราร์ด เชื่อมั่นว่า ตอร์เรส คือกุญแจสำคัญที่จะนำทีมฝ่าฟันวิกฤติเวลานี้ มันน่าประหลาดใจจริงๆ กับความเชื่อมั่นในตัวเองของเฟร์นานโด ตลอดทั้งสัปดาห์ในช่วงการฝึกซ้อม เขาดูอันตราย และวิ่งหาช่องได้อย่างง่ายดาย และนัดเจอกับแบล็คเบิร์น เขาก็ทำแบบนั้นได้เหมือนเดิมเป๊ะๆ


เขาทำให้แบล็คเบิร์น เจอความเจ็บปวด เขาเก็บบอลได้ดีจริงๆ และทีมเราก็ดูแตกต่างไปเลย เมื่อเฟร์นานโด กลับคืนสู่ฟอร์ม เขามีช่วงซัมเมอร์ที่ยากลำบากกับอาการบาดเจ็บ และเริ่มต้นฤดูกาลโดยที่ยังคงมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน แต่ตอนนี้เขาเริ่มกลับมาฟิต และคมกริบ


ผมมั่นใจว่าชัยชนะ และการทำประตูได้ จะทำให้เขาเจอแต่สิ่งดีๆ และหวังว่า เขาจะเริ่มพิสูจน์แบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน ถ้าหากพวกเราทำให้เขาฟิต และเขาก็อยู่ในฟอร์มที่ดี พวกเราจะขึ้นอันดับในตารางได้เร็วมากๆ มิดฟิลด์วัย 30 กะรัต ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์