ฮ็อดจ์สันปลื้มฟอร์มตอร์เรสกลับมาคมอีกครั้ง

รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ปลื้ม หลังเห็น เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวความหวัง กลับมาสู่ฟอร์มสุดคมอีกครั้ง หลังล่าสุดซัดประตูชัย เกมชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มั่นใจหาก เอล นินโญ่ รักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป มีสิทธิ์ที่คู่แข่งได้หนาวสั่นสะท้านแน่นอน

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก กล่าวสรรเสริญฟอร์มสุดคมของ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน หลังซัดประตูชัย ช่วยให้ หงส์แดง เฉือน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา

อดีตกุนซือ ฟูแล่ม ให้ความเห็นหลังจบเกมว่า ประตูนี้คงจะทำให้เขามีความมั่นใจมากขึ้น ผมคิดว่า เขาทำผลงานได้ดีมากในวันนี้ เขาเคลื่อนที่ได้ดี และผมคิดว่า เขามีความมั่นใจ และมุ่งมั่นอย่างมาก เขาเป็นเหมือนกับนักเตะที่เรารู้จักแล้ว ถ้าเราสามารถทำให้เขารักษาฟอร์มแบบนี้ได้ต่อไปในอีก 29 เกมต่อจากนี้ เราคงจะสร้างปัญหามากมายให้กับคู่แข่ง มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเขายิงประตูได้

เขาเล่นได้ดีขึ้นกว่าเดิม นั่นเป็นฟอร์มที่ดีที่สุดของเขากับทีมในฤดูกาลนี้ เขาคงจะมีความสุขมากในค่ำคืนนี้ ที่เขาสร้างปัญหาได้มากมายเหมือนกับที่เขาเคยทำ และได้เห็นความกระตือรือร้นในการทำประตูเหมือนกับที่เขาเคยทำด้วย เขาอยากยิงประตูให้มากที่สุด

ฮ็อดจ์สัน กล่าวต่อไปว่า เขาได้รับผลกระทบจากเสียงวิจารณ์ที่มีต่อเขาในศึกฟุตบอลโลก รวมทั้งการวิจารณ์เขา และสโมสรในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ บางทีเขาเริ่มพบกับความสุขในการเล่นอีกครั้ง มีพละกำลัง และความกระตือรือร้น วันนี้เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์