สื่อผู้ดีปูด!3แข้งดังส่อแววย้ายหนีหงส์

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101024F1Q21490.jpg



        เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์เล่มดังของประเทศอังกฤษ รประโคมข่าว โฆเซ่ เรน่า, เฟร์นานโด ตอร์เรส และ เกล็น จอห์นสัน 3 ดาวเตะตัวเก่ง ลิเวอร์พูลอยากย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดรอบสอง หลังไม่มั่นใจกับสถานการณ์อันย่ำแย่ของ หงส์แดง ในเวลานี้ เผยทั้ง 3 ราย ไม่เชื่อฝีมือการทำทีมของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน แล้ว และเตรียมหาทางย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ทันที

     รายงานระบุว่า ดาวเตะทั้ง 3 ราย รู้สึกกังวลใจกับสถานะของ ลิเวอร์พูล อย่างหนัก และไม่เชื่อว่าสโมสรจะคว้านักเตะชื่อดังเข้ามาเสริมทัพได้อีกแล้ว หลังช่วงที่ผ่านมาทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ นอกจากนี้ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าทีมคนใหม่ ก็ยังไม่สามารถนำเสนอโครงการได้ เนื่องจากมีอาการป่วย
 
     ขณะเดียวกัน ยังมีการประโคมข่าวว่า เรน่า ไม่มั่นใจในฝีมือของ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล ซึ่งทาง ไมค์ เคลลี่ โค้ชผู้รักษาประตู หงส์แดง ที่ใช้เวลาอยู่กับนายทวารทีมชาติสเปน ในช่วงตลอดการฝึกซ้อม ระบุว่า มือกาววัย 28 ปี มีอาการกระวนกระวายอยู่ตลอดเวลา
 
     ส่วน จอห์นสัน ซึ่งหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมลีกที่ ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ แบล็คเบิร์น ในวันอาทิตย์นี้ หลังมีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่านั้น ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ภายใต้การคุมทีมของอดีตนายใหญ่ ฟูแล่ม และแบ็กขวาวัย 26 ปี รู้ดีว่า บาเยิร์น มิวนิค และยูเวนตุส 2 สโมสรชั้นนำในยุโรปกำลังให้ความสนใจตนเองอยู่
 
     ด้าน ตอร์เรส ซึ่งยิงไปแค่ลูกเดียว จาก 6 นัดที่ได้ลงเล่นนั้น กำลังกังวลกับสถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล เช่นเดียวกัน และเจ้าตัวก็มีความสัมพันธ์ที่น่าอึมครึมกับ ฮ็อดจ์สัน อีกทั้งดูเหมือนว่า ดาวยิงวัย 26 ปี ไม่มีความกระตือรือร้นเท่าที่ควร แม้ในช่วงซัมเมอร์จะประกาศว่าขออยู่กับทีมต่อไป แต่ล่าสุดเชื่อว่า อดีตหัวหอก แอตเลติโก มาดริด คงรู้สึกผิดหวังที่ตัดสินใจแบบนั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์