ปูดหงส์ทุ่มพันล้านล่าไรท์จิ๋ว-พาฟลิว-โจนส์

ข่าวทีมไม้ประดับ มาเเล้ว

เว็บไซต์ คอท ออฟ ไซด์ ดอทคอม เผยเมื่อ 23 ต.ค. 53 เผย รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เตรียมขออนุมัติงบประมาณ 22 ล้านปอนด์ (1,100 ล้านบาท) จากบอร์ดบริหารชุดใหม่ เพื่อใช้เสริมทัพในเดือนมกราคมนี้ โดยมีเป้าหมายอยู่ที โรมัน พาฟลิวเชนโก้ ของสเปอร์ส, ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ของ แมนฯ ซิตี้ และ ฟิล โจนส์ ของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

     ฮ็อดจ์สัน ต้องการผู้เล่นใหม่เพื่อกระตุ้นผลงานของทีมที่กำลังย่ำแย่ให้ดีขึ้น และมองว่า ลิเวอร์พูล มีปัญหาตั้งแต่แผงหลังไปจนถึงแนวรุก ชื่อของ โจนส์ ที่เล่นได้ดีเกินอายุให้กับ แบล็คเบิร์น รวมถึง ไรท์-ฟิลลิปส์ และ พาฟลิวเชนโก้ ที่ไม่มีตำแหน่งตัวจริงกับต้นสังกัด ถูกมองว่าเป็นตัวเลือกที่จะเข้ามาเสริมให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น ขณะที่ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ ที่สอง เจ้าของสโมสรคนปัจจุบันก็ไม่น่าจะมีปัญหาในการเปิดไฟเขียวให้กุนซือชาวอังกฤษเพื่อการณ์นี้

     


แอบเล็งยอเรนเต้คู่ตอร์เรส
 


     ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานว่า ฮ็อดจ์สัน กำลังพิจารณาดึงตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าฟอร์มฮอตทีมชาติสเปนของ แอธเลติก บิลเบา มาเสริมเกมรุก โดยหวังให้ยืนเป็นคู่ขาของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเพื่อนร่วมชาติต่อไป
  
     ยอเรนเต้ กำลังอยู่ในช่วงเข้าฝักยิงไปแล้ว 4 ประตูในการลงสนามทุกรายการ 3 นัดหลังสุด และมีค่าเฉลี่ยทำประตูและผ่านให้เพื่อนทำประตูให้ บิลเบา ต้นสังกัดได้ที่ 151.5 นาที จนกลายเป็นนักเตะเนื้อหอมคนล่าสุดในตลาดซื้อขาย โดยมีทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด จับตาอย่างใกล้ชิด ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็เป็นรายล่าสุดที่ให้ความสนใจ
  
     คาดว่าค่าตัวของ ยอเรนเต้ ซึ่งยังมีสัญญากับ บิลเบา จนถึงฤดูกาล 2012/13 น่าจะอยู่ในราว 10-15 ล้านยูโร (400-600 ล้านบาท) ด้วยกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์