รอยปัดไม่เคยคิดลาออก-จวกเว็บลือไร้สาระ

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกโรงย้ำไม่คิดจะหนีปัญหาด้วยการลาออกอย่างแน่นอน หลังเกิดกระแสข่าวลือมาตั้งแต่ก่อนเกมยูโรป้า ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมรับสุดเอือมกับเรื่องไร้สาระบนเว็บไซต์ต่างๆ เชื่อจะพลิกฟอร์มของทีมกลับมาได้อย่างแน่นอน


     รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่าไม่มีความคิดที่จะลาออกจากตำแหน่งตามกระแสข่าวลือที่เกิดขึ้นก่อนหน้าเกมยูโรป้า ลีก กลุ่มเค ที่บุกเสมอ นาโปลี สโมสรดังของอิตาลี 0-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา 
 
     ฮ็อดจ์สัน เข้ามารับงานในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ต้องเผชิญความกดดันอย่างหนักจากการเก็บได้เพียง 6 คะแนนจาก 8 เกมแรกในลีก หล่นลงมารั้งรองบ๊วยของตารางเป็นผลงานที่เลวร้ายที่สุดในรอบกว่าครึ่งศตวรรษ รวมทั้งโดน นอร์ธแธมป์ตัน ทาวน์ ทีมระดับลีก ทู เขี่ยตกรอบ 3 ศึกคาร์ลิ่ง คัพ เมื่อปลายเดือนที่แล้ว แต่กุนซือวัย 63 ปี ยืนยันว่าจะสู้ต่อไปเพื่อทำให้ทัพ หงส์แดง กลับคืนสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยม
 
     พวกคุณคงอ่านข่าวนี้จากเว็บไซต์ที่ไร้สาระ การลาออกไม่เคยอยู่ในความคิดของผมแม้แต่ครั้งเดียว และยิ่งไปกว่านั้นมันไม่มีทางจะเกิดขึ้น ผมยกย่องตัวเองในเรื่องของความเป็นนักสู้ และสามารถยืนหยัดรับมือช่วงเวลาที่เลวร้าย
 
     ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมากมายก่อนหน้านั้น รางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมบาร์เคลย์ส (พรีเมียร์ลีก) เมื่อปีก่อน ทำให้ได้รับเสียงชื่นชมจากหลายๆ ฝ่าย ผมรับรู้เป็นอย่างดีว่าในวงการฟุตบอลคุณไม่มีทางได้รับคำชื่นชมตลอดเวลา บางครั้งคุณต้องเผชิญอุปสรรค และข้ามผ่านมันไปให้ได้
  
     มันสร้างความผิดหวังให้กับผมที่มีเว็บไซต์ไร้สาระเกิดขึ้นมากมาย ทุกวันนี้มีคนเล่าให้ผมฟังถึงข่าวลือใหม่ๆ เกี่ยวกับสิ่งที่ถูกคาดการว่าจะเกิดขึ้น ผมคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ยุติธรรมที่คนเชื่อข่าวลือ และเอามาตั้งคำถามกับผม เพราะผมไม่ควรที่จะตอบคำถามพวกนี้จากการที่เรื่องเหล่านี้แทบจะไม่มีทางอยู่ในความคิดของผม
 
     ผมมาที่นี่เพื่อทำงานอีกยาวนาน ผมเข้ามาเพื่อประสบความสำเร็จ ผมยังคงเชื่อมั่นว่าจะสามารถช่วยสร้างลิเวอร์พูลขึ้นมา และก้าวเดินไปข้างหน้าอีกครั้ง พวกผู้เล่นให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ในทุกอย่างที่เราทำ
 
     นอกจากนี้อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ และอินเตอร์ มิลาน ทิ้งท้ายถึงข่าวลือว่า แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด อดีตมิดฟิลด์ชื่อดังของทีมชาติฮอลแลนด์ ถูกยกให้เป็นตัวเต็งเข้ามาเสียบแทนตำแหน่งของเขา หลังเพิ่งโดนปลดจากการคุม กาลาตาซาราย ในลีกตุรกี มันไม่ได้สร้างความรำคาญใจให้กับผมแม้แต่นิดเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์