กุนซือหงส์พอใจผลเสมอตอกหน้าพวกชอบวิจารณ์ ขอบคุณแฟนบอลเสี่ยงอันตรายมาเชียร์


รอย ฮอด์จสัน กุนซือของลิเวอร์พูลพอใจกับผลงานของทีมหลังจากเสมอกับนาโปลี ในศึกยูโรป้าลีกเมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา ยังคงครองตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม เคอยู่ลงสนามไป 3 นัด มี 5คะแนน



กุนซือเก้าอี้อุ่นของทีมลิเวอร์พูลยังออกมาโต้ข่าวลือว่า ตนเเตรียมพร้อมที่จะลาออกจากตำแหน่งกุนซือของทีมหลังจากจบการแข่งขันกับทีมนาโปลีว่า เป็นข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อย



ผมได้ยินข่าวลือเรื่องนี้ และบอกได้เลยว่าไม่มีความจริงในเรื่องนั้นเลยแม้แต่น้อย หากคุณต้องการคำตอบ ผมตอบได้เลยว่า ผมไม่เคยคิดจะลาออกและจะไม่มีวันคิดด้วย



ทั้งนี้ รอยยังกล่าวชื่ชมลูกทีมที่ลงสนามโดยไร้ศูนย์หน้าตัวหลักอย่างเฟร์นานโด ตอร์เรสว่า ทีมของตนยังเป็นทีมที่มีชีวิตชีวาอยู่ ไม่ได้เป็นทีมศพเดินได้



มีหลายคนคิดว่าทีมของผมในคืนที่ผ่านมาจะไม่สามารถเก็บแต้มได้แน่  แต่เราพิสูจน์แล้วว่าพวกเขาคิดผิด เราไม่มีอะไรต้องพูดนอกจากเรารู้สึกดีใจกับทีม และกับความเป็นจริงว่าพวกเรายังเป็นทีมจ่าฝูงของกลุ่ม



นอกจากนี้ ฮอดจ์สันยังกล่าวกับสำนักข่าวต่างประเทศในกรณีเหตุความวุ่นวายก่อนเกมที่มีรายงานข่าวว่าแฟนบอลจำนวนหนึ่งของหงส์แดงที่เดินทางไปเชียร์ทีมรักถูกแฟนบอลของนาโปลีทำร้ายว่า ตนรู้เรื่องที่เกิดขึ้นและขอชื่นชมแฟนบอลหงส์แดงที่ทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมและพร้อมเดินทางมาในเมืองที่มีเหตุการณ์ความรุนแรงเกิดขึ้นกับแฟนบอล



แฟนบอลของเราทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม ผมบอกได้แค่ว่าผมรู้สึกขอบคุณแฟนบอลที่เดินทางมาให้ความสนับสนุน และผมรู้สึกเห็นใจและเสียใจเมื่อได้ยินว่าพวกเขาโดนทำร้าย



 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์