ชัดเจน!ปู่รอยลั่นให้ตายก็ไม่ลาออก

รอย ฮอดจ์สันกุนซือเก้าอี้ร้อน


รอย ฮอดจ์สันกุนซือเก้าอี้ร้อนแสดงจุดยืนชัดเจนบอกจะไม่มีทางลาออกจากตำแหน่งแน่นอนแม้แรงกดดันถาโถมมาอย่างหนักก็ตาม

อดีตบอสฟูแล่มยังไม่สามารถดึงศักยภาพของ"หงส์แดง"ชุดปัจจุบันออกมาได้เลยโดยผลงานแย่กว่าที่ใครหลายคนคาดไว้นั่นคือหล่นไปอยู่รองบ๊วยชนะแค่หนึ่งจาก 8 เกมในพรีเมียร์ลีก 

โดยก่อนเกมพบนาโปลีในศึกยูโรป้า ลีกในวันพฤหัสมีข่าวว่าเขาเตรียมโบกมือลาแต่ล่าสุดบิ๊กบอสวัย 63 ปียืนกรานว่าจะขอสู้เพื่อพลิกสถานการณ์กลับมาให้ได้

"คุณได้อ่านข่าวไร้สาระจากหลายต่อหลายเวบไซต์ การลาออกไม่เคยอยู่ในหัวผมเลยและมากไปกว่านั้นผมจะไม่ลาออกแน่"

"ผมภูมิใจในตัวเองที่ขอสู้ ผมภูมิใจในตัวเองที่สามารถยืนหยัดอยู่ในช่วงเวลาแย่ๆ"

"หลังๆผมมีช่วงเวลาที่ดีๆมากมาย ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของบาร์เคล์,รางวัลแจ่มๆจากที่นี่ที่นั่นและทุกๆที่มากมาย ผมตระหนักดีว่าในเกมลูกหนังคุณไม่ได้รางวัลอยู่ตลอดเวลาหรอก บางทีคุณก็ต้องานเข้ากันบ้าง"

"มันทำให้ผมผิดหวังที่มีข่าวไร้สาระจากเวบไซต์ต่างๆ,ทุกๆวันมีคนบอกผมว่ามีข่าวลือใหม่กับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นและผมคิดว่ามันไม่ยุติธรรมเลยที่ผู้คนฉวยโอกาสจากข่าวนี้มาถามคำถามผมเพราะผมไม่ควรต้องมาตอบคำถามอะไรพวกนี้เลยเนื่องจากมันไม่เคยอยู่ในหัวสมองผมและที่แน่ๆคือจะไม่อยู่ในสมองผมแน่"

"ผมมาที่นี่เพื่ออยู่ไปอีกนาน ผมมาที่นี่เพื่อทำงานให้ออกมาดี ผมเชื่อว่าผมสามารถช่วยลิเวอร์พูลสร้างทีมใหม่และฉลุยอีกครั้ง นักเตะแต่ละคนต่างก็หนุนหลังทุกๆอย่างที่เรากำลังทำอยู่"

ปู่รอยติดลมเสริมต่อว่า"ถึงตอนนี้มันเป็นงานที่อยู่ในการดำเนินการ ตอนนี้มันเป็นปัญหาก็เพราะมันเป็นงานที่ดันเกิดขึ้นในท้ายตารางซะนี่ มันเป็นปัญหาเพราะเราแพ้และไม่ค่อยชนะแต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้คือลงสนามและเล่นในแต่ละสัปดาห์,ฌล่นให้ดีขึ้น,คว้าชัย ไต่อันดับตารางและจากนั้นคุณจะเห็นรอยยิ้มของผมมากกว่าหงิกหงอย"



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์