ลือหงส์เตรียมปาดหน้าผีคว้าเดฟูร์ร่วมทีม

 ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดึงตัว สตีเว่น เดฟูร์ จอมทัพตัวเก่ง สตองดาร์ ลีแอช ไปเสริมความแข็งแกร่งในช่วงตลาดเปิดรอบสอง แม้ต้นสังกัดนักเตะจะพร้อมปล่อยตัวให้ ปีศาจแดง มากกว่าก็ตาม เชื่อไม่ว่า รอย ฮ็อดจ์สัน จะได้คุมทีมต่อไปหรือไม่ หงส์แดง ก็พร้อมคว้าตัวมาร่วมทีมทันที

     หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว สตีเว่น เดฟูร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ สตองดาร์ ลีแอช ทีมดังในลีกเบลเยียม ซึ่งเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริตลอดกาลอยู่ด้วยนั้น ไปเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนม.ค.ศกหน้า 

     นับตั้งแต่ นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส (เอ็นอีเอสวี) เข้ามาเทกโอเวอร์สโมสรเสร็จสิ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา สื่อต่างพากันประโคมข่าวว่า ลิเวอร์พูล จะได้เงินไปซื้อผู้เล่นใหม่มาร่วมทีม และ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ หงส์แดง ก็มองว่า เดฟูร์ เป็นนักเตะที่มีสไตล์การเล่นที่เหมาะสมกับแท็กติกของตน แต่ทางฝั่ง ลีแอช เคยออกมาระบุก่อนหน้านี้ว่า พร้อมจะปล่อยตัวดาวเตะวัย 23 ปี ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดรอบสองทันที 

     อย่างไรก็ตาม จากการที่ ลิเวอร์พูล มาร่วมล่าตัว เดฟูร์ ในครั้งนี้ อาจทำให้สถานการณ์ของเจ้าตัวไม่แน่นอน แม้ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่า ฮ็อดจ์สัน จะได้อยู่กุมบังเหียนในถิ่น แอนฟิลด์ จนถึงเดือนม.ค.ศกหน้า หรือไม่ หลังนำทีมหล่นไปรั้งรองบ๊วยอยู่ในเวลานี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์