แทบไม่น่าเชื่อ: ซุปเปอร์สตาร์ NBA คือเดอะค๊อป

ซุปเปอร์สตาร์แห่ง NBA อย่าง Kobe Bryant ออกมาเปิดเผยว่าเขาคือเดอะค๊อปคนหนึ่งที่ถือเอา Liverpool FC เป็นฮีโร่ในวัยเด็ก แม้ส่วนหนึ่งเขาจะเป็นแฟนบอลของยอดทีมอย่าง Barcelona ด้วย แต่สตาร์ของทีม LA Lakers ก็เผยว่าในตอนเป็นเด็กที่เขาเติบโตในเมือง Philadelphia และ Italy นั้นทีม Liverpool ถือเป็นทีมในดวงใจของเขา การออกมาพูดของเขานั้นเกิดขึ้นก่อนที่ New England Sports Ventures จะกลายมาเป็นเจ้าของใหม่ Liverpool ในเวลาไม่ถึง 24 ชม. นอกจากนี้ เขายังได้พูดถึงเกมส์ดาร์บี้เจอกับ Everton ในวันนี้ด้วยว่าชัยชนะจะตกเป็นของ Liverpool แน่นอน

Bryant กล่าวกับทาง BBC's Football Focus ว่า: “ในตอนที่ผมเป็นเด็กและกำลังเติบโต ผมรักทีม Liverpool อย่างสุดหัวใจ ดังนั้น ในเกมส์ดาร์บี้ผมต้องเลือกทีม Liverpool อยู่แล้ว ผมคิดว่าพวกเขาจะเอาชนะได้ด้วยสกอร์ 2-0”

การออกมาเปิดเผยของ Bryant ในครั้งนี้ทำให้เขากลายเป็นแฟนบอล Liverpool ที่ถือว่าเป็นคนดัง เช่นเดียวกันกับซุปเปอร์สตาร์อย่าง Samuel L Jackson และสตาร์แห่ง James Bond นาย Daniel Craig.
___________________________
++ ข่าวหรือบทความนี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาของ hongmarnz ผู้ต้องการเผยแพร่ข่าวหรือบทความต้องให้เครดิตผู้แปลข่าวหรือบทความหรือ hongmarnz ++

http://www.hongmarnz.com/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&t=47057#617802

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์