เจ้าของใหม่ยันนำหงส์แดงคืนสู่ความยิ่งใหญ่

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101017F4R90450.jpg



        จอห์น วิลเลี่ยม เฮนรี่ เจ้าของใหม่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจน ขอนำสโมสรแห่งนี้กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ยอมรับ สาวก เดอะ ค็อป หวาดหวั่นกับการได้เจ้าของเป็นชาวมะกัน เนื่องจากมีประสบการณ์ที่เลวร้ายจาก ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ จิลเล็ตต์ แต่ขอยืนยัน เรื่องดังกล่าวไม่มีทางเกิดขึ้นภายใต้การดูแลของ เอ็นอีเอสวี ชัวร์

     จอห์น วิลเลี่ยม เฮนรี่  เจ้าของคนใหม่ ลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์อย่างมีความสุข ที่สามารถเทกโอเวอร์ หงส์แดง ได้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี พร้อมยืนยัน จะขอนำสโมสรแห่งนี้กลับมาสู่เส้นทางความยิ่งใหญ่อีกครั้งให้ได้อย่างแน่นอน
 
     นิ วอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส (เอ็นอีเอสวี) บริษัทสัญชาติอเมริกัน จัดการซื้อ ลิเวอร์พูล ด้วยราคา 300 ล้านปอนด์ (ราว 14,400 ล้านบาท) ได้สำเร็จ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และ เฮนรี่ เชื่อมั่นว่า สามารถนำสโมสรแห่งนี้เข้าสู่ยุคใหม่ที่แสนน่าตื่นเต้น เรารู้สึกดีใจอย่างมากที่ได้เป็นเจ้าของใหม่ของทีมนี้ เราได้พูดคุยกับบรรดาหุ้นส่วนทุกคนที่สหรัฐฯ พวกเขาก็สุดมีความสุขอย่างมากเช่นกัน
 
     ช่วง 2-3 วันมานี้ สถานการณ์มันพลิกไปพลิกมา มันเต็มไปด้วยความตึงเครียด แต่สุดท้ายเราก็ทำได้สำเร็จ และนั่นเป็นเป้าหมายของเรา เราหวังเอาไว้ และผมก็ภูมิใจที่ทีมนี้ทำงานอย่างหนัก เพื่อจัดการเรื่องการเจรจาในครั้งนี้
 
     ขณะเดียวกัน เฮนรี่ ยอมรับว่า เขาไม่ค่อยมั่นใจว่า การเจรจาจะประสบความสำเร็จ แต่ก็สรรเสริญทีมงานที่ทำให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ความจริงแล้ว แม้วันนี้ผมก็ยังไม่มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ ยังต้องใช้เวลาอีกหลายวันที่ผมจะมั่นใจ แต่สถานการณ์มันพลิกไปพลิกมาได้ นี่เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ มาร์ติน (บรอตัน), เอียน (อายร์) และ คริสเตียน (เพอร์สโลว์) ทำงานอย่างเต็มที่สำหรับกระบวนการขายทีมครั้งนี้ ผมพอใจมากที่สุดท้ายทุกอย่างก็ประสบความสำเร็จ
 
     นอกจากนี้ เฮนรี่ เผยว่า เข้าใจถึงหัวอกของสาวก เดอะ ค็อป ที่กังวลเกี่ยวกับการเทกโอเวอร์จากชาวอเมริกัน หลังจากโดน จอร์จ จิลเล็ตต์ กับ ทอม ฮิคส์ อดีตเจ้าของทีมชาวแดนลุงแซม ที่ทำเรื่องเอาไว้แสบสันต์มากมาย มันเป็นช่วงเวลาที่แสนยากลำบากตลอด 3 ปี และมีการคาดหวังมากมาย ดังนั้นสิ่งหนึ่งที่ผมต้องพยายามก็คือไม่ทำให้เกิดการคาดหวังมากนัก
 
     ผม ชอบให้ความหวังมากกว่าให้สัญญา เมื่อผมพูด ผมหมายถึง นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส เราเป็นองค์กรที่เข้มแข็ง ทั้งสภาพการเงินและด้านอื่นๆ เรามีนักวางแผนกลยุทธ์ที่เก่งฉกาจ และเราจะเริ่มต้นทำงานอย่างกระตือรือร้นตั้งแต่วันพรุ่งนี้ ทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้ในตอนนี้ก็คือ เราต้องทำงานให้หนักเพื่อพวกคุณ (แฟนบอล) เท่าที่เราสามารถทำได้ และไม่มีอะไรต้องสงสัยในเรื่องนี้
 
     เฮ นรี่ กล่าวต่อไปว่า แฟนบอลให้การสนับสนุนสโมสรแห่งนี้ แม้ว่าจะอยู่ในช่วงเวลาที่แสนเลวร้าย และเราก็จะทำทุกสิ่งทุกอย่างด้วยพลังของเรา เพื่อทำให้แฟนบอลภาคภูมิใจกับสโมสรของพวกเขา และของเรา มันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ แต่ผมคิดว่า เรากระตือรือร้นที่จะได้เจอกับความท้าทายนี้

ข่าวจาก
www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์