โหมโรงศึกดาร์บี้หงส์,ท๊อฟฟี่ด้วยทีม เอฟเวอร์พูล





























โหมโรงศึกดาร์บี้หงส์,ท๊อฟฟี่ด้วยทีม เอฟเวอร์พูล
 

โหมโรงศึกดาร์บี้หงส์,ท๊อฟฟี่ด้วยทีม
 

         ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับเกมเมอร์ซี่ย์ ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ของลิเวอร์พูล และเอฟเวอร์ตัน ที่ดูเหมือนว่าปีนี้จะเป็นเกมที่บีบคั้นมากกว่าเกมไหนๆ เพราะทั้งสองทีมต่างก็จมอยู่ท้ายตารางด้วยกันทั้งคู่


         แต่ถึงอย่างนั้นความมันส์ และศักศรีดิ์ในเกมนี้ก็ไม่ได้ด้อยลงไปเลยแม้แต่น้อย และก่อนที่จะมีการฟาดแข้งกัน Daily mail ก็ขอจัดทีมลูกผสมของทั้งสองสโมสรออกมาในชื่อ เอฟเวอร์พูล ให้ได้ดูกันเล่นๆเป็นน้ำจิ้ม


         โดย 11 ผู้เล่นของเกมนี้ 6 คนตกเป็นของทางฝั่งเอฟเวอร์ตัน ส่วนอีก 5 เป็นของทางลิเวอร์พูล


         ดาเนียล แอกเกอร์ยังไม่สามารถลงทำผลงานได้อย่างเป็นชิ้นเป็นอันให้แก่ หงส์แดง สักเท่าไร ส่วนทางเกล็น จอห์นสันก็ฟอร์มตกอย่างรุนแรง ในขณะที่โจ โคลที่โดดเด่นในช่วงแรกก็นิ่งเกินกว่าที่คาดหมายกันเอาไว้


         บนหน้ากระดาษ นี่อาจจะเป็นทีมที่ดูน่าเกรงขาม แต่ในสนามแล้วมันจะแตกต่างกันออกไป โดยเฉพาะในฤดูกาลนี้ที่หลายคนยังต้องพยายามรีบกลับเข้าฝั่งให้ได้โดยด่วน เพราะออกทะเลไปตั้งแต่เริ่มฤดูกาล



ทีม เอฟเวอร์พูล
(4-4-1-1)


GK – เปเป้ เรน่า(ลิเวอร์พูล) – แม้ว่าจะเสียสมาธิไปบ้างกับปัญหาเรื่องการโยกย้ายเปลี่ยนมือเจ้าของสโมสรคนใหม่ แต่เรน่าก็ยังทำผลงานได้โดดเด่นเหนือกว่าทางทิม ฮาวเวิร์ดอยู่


RB – ฟีล เนวิลล์(เอฟเวอร์ตัน) – แม้จะไม่ได้บุกตะลุยได้เหมือนกับทางเกล็น จอห์นสัน แต่เขาก็รู้ว่าจะป้องกันยังไง รู้เบสิคพื้นฐานที่ควรมีของฟูลแบ็คทุกคน ซึ่งฟูลแบ็คบางคนแถวๆสนามแอนฟิลด์เหมือนจะหลงลืมไป


CB – เจมี่ คาร์ราเกอร์(ลิเวอร์พูล) – แม้อายุจะมากขึ้น และอาจจะถูกกองหน้าใช้สปีดกระชากไปได้ แต่เขาก็ยังคงรักษาพื้นที่ในแดนหลังได้อย่างมั่นคง เป้นนักเตะที่เกิดมาเพื่อเป็นกองหลังโดยแท้


CB – ฟีล จาเกียลก้า(เอฟเวอร์ตัน) – อีกหนึ่งผลงานชิ้นโบว์แดงในการเซ็นสัญญาของทางเดวิด มอยส์ ถ้าไม่ติดว่าเจ็บไปซะก่อนคงจะเขย่าตำแหน่งในทีมชาติของริโอ เฟอร์ดินานด์ได้อย่างน่าหวาดหวั่น


LB – เลจ์ตัน เบนส์(เอฟเวอร์ตัน) – ในเมื่อทีมชุดนี้แบ็คขวาไม่ได้เติมเกมบุกนัก เราก็ใส่แบ็คซ้ายให้บุกขึ้นไปเติมเกมซะเลย จากการสอดประสานงานกับทางสตีเว่น พีนาร์ได้อย่างเข้าใจ ทำให้เขาเหนือกว่าพอล คอนเชสกี้


RW – เดิร์ค เคาท์(ลิเวอร์พูล) – สถาปนาเป็นปีกขวาอย่างเต็มตัว หลังจากตีนบอดในแดนหน้ากับต้นสังกัดมาพักใหญ่ และทำผลงานได้เป็นอย่างดีอีกด้วย วิ่งไม่เคยหมดจนได้รับฉายาแข้งไตรกีฬา


CM – มิเกล อาร์เตต้า(เอฟเวอร์ตัน) – แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองในฤดูกาลนี้ก็ตาม แต่เขาก็ยังติดอยู่ในทีมนี้ ซึ่งนั่นแปลว่าแผงมิดฟิลด์ของลิเวอร์พูลเรื่องการทำเกมมีปัญหาอย่างหนักเลยทีเดียว


CM – สตีเว่น เจอร์ราร์ด(ลิเวอร์พูล) – แบกภาระทุกอย่างไว้บนไหล่มามานานแสนนาน ลิเวอร์พูลอาจจะจ่ายค่าเหนื่อยตอบแทนให้เขาได้เหมาะสม แต่ยังติดหนี้ของความจงรักภักดี แรงกระตุ้นไม่มีหมด เป็นกัปตันโดยธรรมชาติแท้ๆ


LW – สตีเว่น พีนาร์(เอฟเวอร์ตัน) – แทนที่จะไปเที่ยวเสาะหาปีกดีๆสักคนที่จะสามารถฉีกแนวรับของคู่แข่งได้ ลิเวอร์พูลน่าจะลองชะเง้อมองข้ามสแตนลี่ย์ พาร์คไปอีกฟากฝั่ง เพื่อหาแข้งที่จะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์สักคน ซึ่งพีนาร์นั่นเป็นตัวเลือกที่แสนจะใกล้ตา แต่ประสิทธิภาพเต็มข้อ


AM – ทิม เคฮิลล์(เอฟเวอร์ตัน) – หากเขาทำประตูในเกมวันอาทิตย์นี้ได้ นี่ก็จะเป็นประตูที่ 5 ที่เขาทำได้ในเกมดาร์บี้ของทั้งสองทีมนี้ และจะทำให้เขาแซงหน้าดันแคน เฟอร์กูสันที่ครองสถิติอยู่ ต้องดูกันว่าเขาจะดวลกับทางคาร์ราเกอร์ได้ถึงพริกถึงขิงขนาดไหน


CF – เฟร์นานโด ตอร์เรส(ลิเวอร์พูล) – ฟอร์มสุดยอดที่เคยทำไว้ทำให้เขาเบียดหลุยส์ ซาฮาเข้ามาอยู่ในทีมได้ แต่ฟอร์มปัจจุบันนี่สิที่น่าห่วง โดยเฉพาะรอย ฮอดจ์สันที่ปวดหัวไม่หยุด เพราะต้องพยายามทำให้แข้งทีมชาติสเปนมีเร่งฟอร์ม และมีความสุขในทีมให้จงได้

และนี่ก็คือโฉมหน้าของ 11 ผู้เล่นในทีม เอฟเวอร์พูล


แล้ว 11 ผู้เล่นในทีมเอฟเวอร์พูลของคุณละ มีใครบ้าง ?

 
ข่าวจาก Soccersuck by Zaine_R
 
ข่าวประจำวันที่ : 16 ตุลาคม 2553
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์