ฮ็อดจ์สันลั่นยกเครื่องหงส์ซัมเมอร์หน้า

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับมีแนวโน้มที่จะเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังจากทีมยังขาดแคลนนักเตะสำรองที่จะใช้ในการปรับเปลี่ยนแทคติก และยังได้เจ้าของสโมสรรายใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมชื่นชม เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังตัวเก่ง เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้

     รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าาเตรียมจะจัดการเสริมทัพครั้งใหญ่แน่นอน หลังจาก จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ มหาเศรษฐีชาวอเมริกัน สามารถตกลงเทกโอเวอร์สโมสรด้วยเงินมูลค่า 300 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.44 หมื่นล้านบาท) เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา
  
     ฮ็อดจ์สัน แทบไม่มีงบให้ใช้จ่ายในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พูดเป็นนัยว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในถิ่นแอนฟิลด์ ในอนาคตอันใกล้ "เรามีนักเตะจำกัด ผมไม่คิดว่าเรามีนักเตะครอบคลุมมากพอเหมือนคู่แข่งทีมอื่นๆ ผมอยากให้เราแข็งแกร่งกว่านี้"
  
     "ผมคิดว่าผู้เล่น 11 คนที่เราสามารถใส่ชื่อเป็นจริงได้ ไม่มีตัวผู้เล่นที่คอยมาปรับเปลี่ยนทดแทนได้มากนัก โดยเฉพาะในแดนหน้า และนั่นเป็นตำแหน่งที่ควรมีตัวเลือกมากที่สุด เรายังขาดแคลนนักเตะสำรอง ส่วนในแผงมิดฟิลด์ เรามีนักเตะค่อนข้างมาก มีหลายคนเล่นตำแหน่งเดียวกัน ผมจึงพอใจกับทีมที่ผมอยากสร้างสมดุลให้แตกต่างไปจากสมดุลในตอนนี้อีกสักหน่อย แต่ผมคงไม่ทำแบบนั้นในช่วง 2 เดือนครึ่งนับจากนี้"
  
     ขุนพล "หงส์แดง" จะบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน คู่ปรับร่วมเมืองในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ วันอาทิตย์ที่ 17 ต.ค.นี้ เป็นโอกาสดีที่ความสนใจจะกลับมาอยู่ในสนามอีกครั้ง และเมื่อทุกอย่างดูเข้าที่เข้าทางแล้ว ฮ็อดจ์สัน หวังว่า ลูกทีมของเขาจะมอง เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังจอมเก๋า เป็นตัวอย่าง หลังจาก เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวเมืองลิเวอร์พูลโดยกำเนิด ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่ในช่วงสัปดาห์ที่มีความวุ่นวายเรื่องเจ้าของทีม
  
     "ในช่วงที่มีแต่ข่าวแย่ๆ คุณต้องไม่ลืมว่ายังมี เจมี่ คาร์ราเกอร์ อยู่ด้วย เขาเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจและจิตวิญญาณของสโมสรแห่งนี้ และเป็นคนที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อประสบความสำเร็จร่วมกับสโมสร เขาเป็นหนึ่งในนักเตะไม่กี่คนที่ลงเล่นทั้ง 7 เกม (ในพรีเมียร์ลีก) และสามารถพูดได้ว่า "ผมไม่สามารถทำได้ดีกว่านี้อีกแล้ว ผมเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดแล้ว คุณไม่สามารถโทษฟอร์มของผมกับผลงานที่แย่ของทีมได้" อดีตกุนซือ ฟูแล่ม กล่าว
  
     ขณะที่ ฟิล เนวิลล์ มิดฟิลด์กัปตันทีม เอฟเวอร์ตัน เชื่อว่าพวกเขามีโอกาสทองที่จะจบฤดูกาลด้วยอันดับเหนือกว่า ลิเวอร์พูล เป็นครั้งที่ 2 นับตั้งแต่ปี 1987 และเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2004-05 "คุณเพลิดเพลินกับความจริงที่ว่าพวกเขาอยู่อันดับต่ำกว่าคุณ ผมไม่คิดว่ามันเคยเกิดขึ้นมาก่อนนับตั้งแต่ผมมาอยู่ที่เมอร์ซี่ไซด์ (ปี 2005) มันเป็นสิ่งที่คุณอยากให้เกิดขึ้นบ่อยๆ"
  
     "แฟนๆ ของ เอฟเวอร์ตัน ต้องคอยแหงนหน้ามองพวกเขามันเป็นเวลานานมากแล้ว มันถึงเวลาที่เราจะเริ่มต้นใส่แรงกระตุ้นเพื่อให้จบด้วยอันดับเหนือกว่าพวกเขาให้ได้ ฤดูกาลนี้ทำให้เรามีโอกาสจะทำอย่างนั้นได้แล้ว ทั้ง 2 ทีมอยู่ในกลุ่มท้ายตาราง และมันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในศึกเมอร์ซี่ไซด์ที่มี 2 ทีมอยู่ใน 4 อันดับสุดท้ายของตาราง นี่เป็นเกมที่สำคัญมาก" อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์