ตอร์เรสฟิตพร้อมโชว์ลวดลายสอนบอลท้อฟฟี่อาทิตย์นี้!

          ลิเวอร์พูล พอจะได้รับข่าวดีให้ใจชื้นบ้าง เมื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปนสามารถเรียกความฟิตทันลงสนามในศึกเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บีแมตช์ ที่จะบุกรัง เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้ 
          
          ตอร์เรส มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อโคนขาหนีบเรื้อรัง โดยถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ 10 นาทีแรกในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ “หงส์แดง” พ่าย แบล็กพูล คารัง 1-2 เมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา จนต้องถอนตัวจากการรับใช้ทีมชาติสเปนในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร 2012) รอบคัดเลือก ที่พบกับ ลิธัวเนีย และ สกอตแลนด์

          ทว่าล่าสุด รอย ฮอดจ์สัน กุนซือลิเวอร์พูลออกมาเปิดเผยว่า “เอล นินโญ” สามารถฟื้นร่างกายกลับมาได้ทันลงสนามในการบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ที่สนามกูดิสัน ปาร์ค ในวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคมนี้ เช่นเดียวกับ พอล คอนเชสกี แบ็กซ้ายที่มีปัญหาบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากเกมเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 เมื่อปลายเดือนที่แล้ว

          โดย ฮอดจ์สัน กล่าวว่า “การฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บของ คอนเชสกี เป็นไปด้วยดีเช่นเดียวกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ซึ่งเรายินดีที่จะได้ทั้งคู่กลับคืนสู่ทีม หวังว่าฤดูกาลของ เฟร์นานโด จะได้เริ่มต้นอย่างจริงจังเสียที หลังจากมีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังมาตั้งแต่ฟุตบอลโลก ซึ่งสภาพร่างกายของ เฟร์นานโด ถือว่าดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกวัน”

          

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์