ดูโอมะกันยังไม่จำนน-NESVหวั่นหัวหมอขายหุ้นใช้หนี

ทนายความ ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ จิลเล็ตต์ เผยลูกความเตรียมถอนคำร้องระงับการซื้อขายทีม ลิเวอร์พูล ในวันศุกร์นี้ แต่ยันทั้งคู่ยังไม่ยอมแพ้จากศึกชิงอำนาจเหนือทีม หงส์แดง แต่อย่างใด ขณะที่กลุ่ม เอ็นอีเอสวี หวั่น ฮิคส์ จะขายส่วนแบ่งหุ้นของตัวเองให้ มิล ไฟแนนเชี่ยล เพื่อนำเงินไปใช้หนี้ อาร์บีเอส ได้สำเร็จ

     คีธ โอลิเวอร์ ทนายความของ ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ จิลเล็ตต์ 2 เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เผยกับสำนักข่าว เอพี ว่า ลูกความของตนเตรียมถอนคำร้องขอคุ้มครองชั่วคราวเพื่อระงับกระบวนการซื้อขายสโมสรมูลค่า 300 ล้านปอนด์ (ประมาณ 14,400 ล้านบาท) ที่ได้ยื่นเรื่องไว้กับศาลรัฐเท็กซัส ในช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 15 ต.ค.นี้ ตามเวลาท้องถิ่น แต่ไม่ได้หมายความว่าทั้งคู่ได้ยอมจำนนจากศึกชิงอำนาจในครั้งนี้แต่อย่างใด
 
     สำหรับ ศาลรัฐเท็กซัส ได้สั่งระงับไม่ให้บอร์ดบริหารของ หงส์แดง ดำเนินการขายทีมให้กับกลุ่ม นิว อิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส (เอ็นอีเอสวี) เมื่อวันพุธที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่กลุ่มทุนจากสหรัฐอเมริการายดังกล่าวเกรงว่า ฮิคส์ ซึ่งเป็นหนึ่งในเจ้าของทีมจะสามารถบรรลุข้อตกลงในการขายส่วนแบ่งหุ้นของตนให้กับ มิลล์ ไฟแนนเชี่ยล ซึ่งเป็นกลุ่มทุนอีกราย เพื่อนำเงินไปใช้หนี้สินให้กับ รอยัล แบงค์ ออฟ สก็อตแลนด์ (อาร์บีเอส) ได้สำเร็จ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์