เบนิเตซลั่นขอแค่12แต้มก็คว้าตั๋วลิ่วรอบ2ชปล.แล้ว

ราฟาเอล เบนิเตซ ตั้งเป้าขอเก็บ 12 แต้ม เพื่อการันตีเข้าสู่รอบ 2 ของศึก แชมเปียนส์ ลีก เตรียมประเดิมเกมแรกด้วยการออกไปเยือน เอฟซี ปอร์โต้ ในวันอังคารนี้

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของลิเวอร์พูล ตั้งเป้าหมายไว้ว่า
 
ต้องเก็บให้ได้อย่างน้อย 12 คะแนน ในการลงสนาม6 เกมในรอบแรกศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เพื่อการันตีโอกาสทะลุเข้ารอบ 2 ต่อไป

ลิเวอร์พูล ในฐานะรองแชมป์เก่าของถ้วยใบนี้

จับฉลากอยู่ในกลุ่ม เอ โดยมีโปรแกรมจะต้องยกพลออกไปเยือนถิ่น ดราเกา สเตเดี้ยม ของเอฟซี ปอร์โต้ ยอดทีมจากแดนฝอยทอง เป็นนัดแรกในวันอังคารที่ 18 กันยายนนี้ โดยมีโอลิมปิก มาร์กเซย และ เบซิคตัส เป็นอีก 2 ทีมร่วมกลุ่ม

ซึ่งแม้ว่าการได้เพียง 10 แต้มจาก6 นัดอาจจะเพียงพอต่อการผ่านเข้ารอบ2 แต่ เบนิเตซ ต้องการให้ลูกทีมทุกคนทุ่มเทอย่างเต็มที่ "เราต้องการ 12 คะแนน ในรอบแบ่งกลุ่มรอบแรก ผมคงพูดอะไรไม่ได้มาก เพราะว่าบางครั้งคุณอาจจะได้คะแนนที่น้อยกว่านั้น ผมต้องการให้แน่ใจเพราะคิดว่ายังไงเสียการได้ 12 คะแนนมันย่อมดีกว่าได้ 10 คะแนน อย่างแน่นอน"

สำหรับในส่วนเกมที่ หงส์แดง จะยกพลไปบุก ปอร์โต้ นั้น
 
เบนิเตซ ยอมรับว่าเป็นงานที่หนักเอาการอยู่เหมือนกัน เพราะทีมแชมป์ลีกของโปรตุเกสมียอดนักเตะฝีเท้าดีอยู่มากมาย "พวกเขาจัดว่าเป็นทีมที่มีคุณภาพ ผู้เล่นของพวกเขาหลายคนมีความสามารถ พวกเขามีแดนกลางที่แข็งแกร่ง และเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ การพบกับพวกเขาจึงถือเป็นเรื่องที่สาหัสอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบรรยากาศในสนามของพวกเขาแล้วนั้น มันคงเป็นเกมที่ยากลำบากสำหรับพวกเราอย่างไม่ต้องสงสัย"



ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:msn.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์