ทีมหนีตกชั้น ตอเรสตูดฟิต พร้อมเจอทอฟฟี่ อัดตูด แฟนสวะหงส์แดงออกมาโม้ถึงอดีต


















เฟอร์นานโด
เฟอร์นานโด ตอร์เรส






ฟิตแล้วจ้า! เฟอร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงแก้มแดงของลิเวอร์พูล ผ่านความฟิต พร้อมลงยิงเอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้ ขณะที่ จีเจ เกล็น จอห์นสัน ระบุดาร์บีแมตช์ เมอร์ซีย์ไซด์ ระทึกใจที่สุด 



จากปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ที่ทำให้ เฟอร์นันโด ตอร์เรส เล่นไปเพียง 10 นาที ในเกมอัปยศพ่ายแบล็คพูล คารัง ก่อนที่จะถอนตัวทีมชาติสเปน ก็ทำให้บรรดาแฟนๆ ลิเวอร์พูลใจหาย ลุ้นระทึกว่า จะฟิตกลับมาช่วยทีมในศึกดาร์บี้แมตช์ กับเอฟเวอร์ตัน ได้หรือไม่ 



ล่าสุดแฟนๆ ก็โล่งอก เมื่อมีรายงานว่า เอลนิญโญ ผ่านการทดสอบความฟิตของทีม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมที่จะกลับมาลงสนามประจำการ ในแนวรุกเพื่อล่าตาข่าย ให้กับหงส์แดง ในเกมดาร์บี้แมตช์ ที่จะไปเยือนกูดิสัน ปาร์ค ของเอฟเวอร์ตัน ในวันที่ 17 ต.ค. นี้ 



นอกจากนี้ ในตำแหน่งแบ็กซ้าย รอย ฮ็อดจ์สัน ก็จะได้ พอล คอนเชสกี ที่บาดเจ็บข้อเท้าไปก่อนหน้านั้น กลับมาช่วยทีมได้ด้วยเช่นกัน หลังจากที่เสีย ดาเนียล แอ็กเกอร์ ไปจากเกมทีมชาติ 



ขณะที่เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาตัวหลักของหงส์แดง ระบุว่า การไปเยือนกูดิสันปาร์ค นั้น ไม่ได้ทำให้ทีมรู้สึกกังวลหรือหวาดกลัว แต่อย่างใด และคิดว่าดาร์บี้แมตช์ เมืองลิเวอร์พูล ครั้งนี้ จะเป็นเกมที่มีการขับเขี้ยวกันอย่างดุเดือดที่สุด เพราะว่าทั้ง 2 ทีม ต่างต้องการคว้า 3 แต้ม เพื่อหนีโซนอันตรายด้วยกัน






ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย: INN NEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์