ฟันธง!ศึกเมอร์ซี่ไซด์ท้ายตาราง เอฟเวอร์ตัน พบ ลิเวอร์พูล(เป็ด)









เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านดวล ลิเวอร์พูล ศึกเมอร์ซี่ไซค์ครั้งนี้ใครจะหลุดพ้นจากท้ายตาราง ทีมใดจะสามารถคว้าชัยไปได้นั้น เหล่าบรรดาแฟนบอลทีมต่างๆมีคำตอบ

 

       เปิดฤดูกาลไปเพียงแค่ไม่กี่นัดก็มีบิ๊กแมตซ์ให้แฟนบอลได้ชมกันมาแล้วมากมายสำหรับฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ และเช่นเคยในสุดสัปดาห์นี้ก็มีบิ๊กแมตซ์มาให้แฟนบอลได้ชมกันอีกครั้ง โดยเป็นศึกเมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ เอฟเวอร์ตัน พบ ลิเวอร์พูล ซึ่งศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้ต่างจากทุกครั้งที่ผ่านมาเพราะทั้งคู่ล้วนอยู่ท้ายตารางต้องการค้นหาชัยชนะเพื่อให้ทีมรอดพ้น และกลับมาชิงชัยกันอีกครั้ง ศึกนี้ผลจะออกมาเป็นเช่นไร เอฟเวอร์ตัน จะย้ำความพ่ายแพ้ให้ลิเวอร์พูลอีกนัดหรือไม่ หรือลิเวอร์พูลจะกลับมาสู่โลกความจริงอีกครั้ง..... วัน อาทิตย์ที่ 17 ตุลาคมนี้ เวลา 19.30น. รู้กัน? แต่ที่แน่ๆตอนนี้เรามีความทัศนคติของเกมคู่นี้กับเหล่าบรรดาแฟนบอลของทีมต่างๆ ณ หลังสนามศุภชลาศัย มาดูกันสิว่าแฟนบอลเหล่านี้เขาคิดเห็นกันอย่างไรในเกมคู่นี้




บาส แฟนบอล อาร์เซนอล
     ผมว่าเกมน่าจะเฉือนกันนะครับ ผมให้ลิเวอร์พูลแล้วกันผมว่าลิเวอร์พูลชนะ 2-1 ครับ ช่วยๆกันจะได้ขึ้นมาหัวตารางไวๆจมอยู่ท้ายมานานแล้ว ยังไงแฟนปืนขอช่วยให้ลิเวอร์พูลชนะไป 2-1 ฟันธง!ครับ




พี่เอก แฟนบอล ลิเวอร์พูล
     ส่วนมากถ้าลิเวอร์พูลเจอเอฟเวอร์ตันส่วนใหญ่จะชนะนะครับ พี่ก็มั่นใจว่าจะชนะ จริงๆแล้วก็มั่นใจทุกครั้งที่ลงสนามแต่ก็แพ้ (หัวเราะ) แนวโน้มของเกมคิดว่าน่าจะสู้ได้ ถ้ากำลังใจมาแรงก็มา มั่นใจครับลิเวอร์พูลชนะ 2-1 ครับ




แฮม แฟนบอล แมนยูฯ
     ถ้าพูดรูปเกมโดยรวมจริงๆน่าจะเสมอกันไป แต่ถ้าพูดด้วยความสะใจก็อยากให้เอฟเวอร์ตันชนะครับ เพราะอยากให้ลิเวอร์พูลไปได้แชมป์เดอะแชมป์เปี้ยนชิพในฤดูกาลหน้าครับ ฟันธง!เกมนี้ผมว่าเสมอกัน 0-0 ครับ




น้องเอ็ม แฟนบอล เชลซี
     ผมว่าลิเวอร์พูลได้กำลังใจนะเพราะได้เจ้าของใหม่ ลิเวอร์พูลน่าจะชนะ 1-0 ครับ ส่วนรูปเกมนั้นผมว่าเอฟเวอร์ตันจะเดินหน้าบุกแหลกอย่างเดียว แต่ลิเวอร์พูลชนะครับ ฟันธง!




พี่เอ๋ แฟนบอล แมนยูฯ
     ผมว่าเกมน่าจะสนุกสูสีนะครับ เชื่อว่าทางด้านลิเวอร์พูลน่าจะมาบุกเต็มที่อย่างแน่นอนเพราะจะได้เรียกความมั่นใจกลับมา ลิเวอร์พูลชนะ 2-1 แน่นอนครับ




อ.เหมา กมล สุวรรณเจริญ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมทหารบก แฟนบอลแมนยูฯ
     ผมว่าคู่นี้เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีเพราะทั้งสองทีมก็เป็นทีมเมืองเดียวกันสนามก็ใกล้กัน พูดถึงสถานการณ์ในตอนนี้ทางลิเวอร์พูลไปเยือนบ้านเอฟเวอร์ตันผมว่าเป็นงานยาก อีกอย่างลิเวอร์พูลฟอร์มก็ไม่ดีเลยยิ่งแพ้มาล่าสุดอีก ถ้าจะชนะเอฟเวอร์ตันได้คงเป็นงานยาก ผมให้เอฟเวอร์ตันชนะ 1-0 หรือไม่ก็ 2-1 ครับ




พี่โจ เป็นแฟนบอลทั้ง แมนยูฯ , ลิเวอร์พูล และ เชลซี (เชียร์ทั้ง 3 ทีม)
     ช่วงนี้เอฟเวอร์ตันก็ยังไม่แพ้ใน 2 นัดล่าสุด ก็มีเสมอ กับ ชนะ ส่วนลิเวอร์พูลนี้อันดับน่าใจหายมากแต่ก็เชียร์ขาดใจเลย แต่เกมนี้เจอทีมอย่างเอฟเวอร์ตันด้วยผมว่าน่าจะเสมอกัน 0-0 ครับ




เอก แฟนบอล แมนยูฯ
     ผมว่าโดยรวมน่าจะเสมอกัน แต่ผมก็แอบเชียร์เอฟเวอร์ตันอยู่นิดๆ ยังไงผมให้คู่นี้เสมอกันไป 1-1 แล้วกันกินกันยากหน่อยครับ




ไอซ์ แฟนบอล แมนยูฯ
     ผมว่ารูปเกมโดยรวมที่ออกมาน่าจะเสมอกันครับ เพราะลิเวอร์พูลไปเยือนยังไงก็ต้องบุกแน่นอน แต่อย่าลืมว่าเอฟเวอร์ตันเล่นในบ้านได้ดีมาก อีกอย่างทั้งสองทีมต่างก็อยู่ท้ายตารางกระหายชัยชนะเหมือนกันผมว่าน่าจะออกมาเสมอกันที่ 1-1 แน่นอนครับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์