โคตรแมน! เจิดบอกหงส์ห่วยอย่าโทษตอร์เรส,ปู่รอย

สตีเว่น เจอร์ราร์ดกัปตันทีมพลังไดนาโมของ ลิเวอร์พูล ออกโรงปกป้อง เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเพื่อนร่วมทีม และเจ้านาย รอย ฮอดจ์สัน ที่กำลังถูกเสียงวิจารณ์จากผลงานตามบทบาทหน้าที่ของทั้งคู่ พร้อมกระตุ้นให้ท

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางพลังไดนาโม ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงโต้กลับเสียงวิจารณ์ที่มีต่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าเพื่อนร่วมทีม และ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อน ตามรายงานข่าว เมื่อวันอังคารที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา มันเป็นเรื่องง่ายที่จะดูฟุตบอลสักแมตช์หนึ่งและหากกองหน้าไม่ยิงประตู หรือโชว์กลเม็ดเด็ดๆออกมาแล้วพูดว่าเขาเล่นไม่เต็มที่ หากฟอร์มของผู้เล่นไม่ถึงจุดที่ดีที่สุดหรือเขากำลังต่อสู้เพื่อเรียกความ ฟิตกลับมาหลังจากอาการบาดเจ็บ มันเป็นเรื่องปกติที่การเล่นของไม่สมบูรณ์แบบ สตีวี่จี กล่าวโชว์แมน

หากผมเล่นไม่ได้ถึงระดับที่ผมสามารถทำได้ หรือหากผมเจอปัญหาบาดเจ็บ ผู้คนก็จะพูดแบบนี้กับผมเหมือนกัน เวลาเดียวที่กองหน้าแสดงออกถึงการเล่นอย่างเต็มร้อยเปอร์เซนต์ก็ตอนที่พวก เขายิงประตูได้ทุกเกม นั้นเป็นวิถีทางของพวกเขาและคือเหตุผลว่าทำไมผู้เล่นแบบนั้นถึงดีที่สุดใน โลก เพราะหากพวกเขาออกมาจากสนามโดยไม่ได้ยิงประตูหรือแสดงผลงาน 9 จาก 10 หรือ 10 เต็ม 10 พวกเขาจะไม่มีความสุข

คุณมองดูแค่สถิติของ เฟร์นานโด ก็พอแล้ว นับตั้งแต่เขาก้าวเข้าประตูมา เพื่อที่ได้รู้ว่าเขายอดเยี่ยมเพียงใด แต่เขาก็มีเวลาเลวร้ายจากอาการบาดเจ็บในช่วงหลังๆ เขาไม่ฟิตเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ ก่อนไป เวิลด์ คัพ และเขาได้รับคำวิจารณ์มากมายตลอดซัมเมอร์ แต่เขาจะกลับมาได้ พวกเราล้วนเชื่อมั่นในตัวเขา เขาเป็นคนสำคัญของเรา เขาเป็นนักเตะชั้นยอด และเขาก็เป็นดาวยิงของเรา เราต้องหนุนหลัง เฟร์นานโด และช่วยให้เขากลับมาอยู่ในฟอร์มที่เขาแสดงออกมาในฤดูกาลแรกที่นี่ ด้วยฟอร์มแบบนั้น เขาย่อมเป็นดาวยิงที่เก่งที่สุดในโลก

พร้อมกัน นี้ มิดฟิลด์จอมลุย ยังกล่าวต่อไปว่า ผลงานย่ำแย่ของ เร้ด แมชีน ในซีซั่นนี้ ไม่สมควรไปตำหนิ ฮ็อดจ์สัน เพียงคนเดียว โดยชี้ว่า

มันไม่แฟร์เลยที่ผู้คนตำหนิเพียงแค่ผู้จัดการทีมคนเดียวสำหรับการออกสตาร์ ทที่ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้เราต่างก็อยู่ด้วยกันที่นี่ ทุกคนในสโมสรแห่งนี้ ไม่ว่าจะส่วนใดก็ตามเราต่างก็ต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น และเราต้องก้าวไปด้วยกัน ถ้าเราเอาชนะในเกมดาร์บี้แมตช์ได้มันคงจะเป็นอะไรที่เพอร์เฟ็คมากสำหรับการ จะเริ่มทำในสิ่งนั้น

เราเคยมีค่ำคืนที่ลงเล่นเกมแชมป์เปี้ยนส์ ลีกอันสวยงามในสนามแอนฟิลด์ และแฟนบอลก็คงจะเห็นด้วยกับผมแน่ เมื่อผมพูดว่าเราจะเอาสิ่งเหล่านั้นกลับมา

แน่นอนว่าการจะทำให้ได้เราก็ต้องกลับไปสู่ท็อปโฟร์ก่อน นั่นเป็นเป้าหมายหลักของทั้งสโมสร และนักเตะ

นั่น เป็นที่ที่เราควรอยู่ ในช่วง 5-6 ปีหลังเราเองก็ได้พิสูจน์แล้วว่าเราเป็นหนึ่งในสโมสรที่ควรจะเข้าไปอยู่จุด นั้น และเราต่างก็มุ่งมั่นที่จะกลับไปในจุดนั้นให้ได้ เจอร์ราร์ด กล่าวทิ้งท้าย

credit : http://football.kapook.com/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์