ลีพอใจออเรลิโอคัมแบ็กลงเตะทีมสำรองหงส์

แซมมี่ ลี มือขวา รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ปลื้มเมื่อได้เห็น ฟาบิโอ ออเรลิโอ แบ็กซ้ายแซมบ้า กลับลงมาโชว์ลีลาในสนามได้อีกครั้ง ในเกมทีมสำรอง นัดไล่ต้อน ครูว์ อเล็กซานดร้า ขาดลอย 4-1 บอกเหตุที่ส่งลงไปแค่ 30 นาที เนื่องจากหวั่นใจ ยังไม่หายขาดจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย อยากให้ทุกอย่างดำเนินไปแบบค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า
taแซมมี่ ลี ผู้ช่วยผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า พอใจเป็นอย่างมากที่ได้เห็น ฟาบิโอ ออเรลิโอ ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน สามารถกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งกับทีมสำรอง ในนัดกระชับมิตรที่เอาชนะ ครูว์ อเล็กซานดร้า ทีมใน ลีก ทู 4-1 เมื่อวันอังคารที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา ที่สนามซ้อม เมลวู้ด ของสโมสร
 taลี กล่าวถึง ออเรลิโอ ที่พลาดลงเล่นให้กับ เร้ด แมชีน นับตั้งแต่บาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ที่ชนะ แทร็บซอนสปอร์ ของตุรกี 1-0 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา (รวม 2 นัด ชนะ 3-1)  และสามารถกลับมาลงเล่นในเกมนี้เป็นเวลา 30 นาทีว่า มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็น ฟาบิโอ กลับมา และมันก็มีแผนอยู่แล้วที่จะให้เขาเล่นแค่ 30 นาที เขาต้องการที่จะลงเล่นมากกว่านั้น แต่พวกเราจำเป็นต้องระมัดระวัง และต้องมั่นใจได้ว่าเขาพร้อมสมบูรณ์เต็มที่ ก่อนที่เราจะนำตัวเขากลับมาลงสนามอีกครั้ง
 taนี่เป็นบททดสอบที่ดีสำหรับเรา ที่ได้ให้นักเตะดาวรุ่งได้ลงเล่น และ ครูว์ ก็เป็นทีมที่แข็งแกร่งเสมอสำหรับการเผชิญหน้ากัน เนื่องจากพวกเขามีรูปแบบการเล่นที่พอเหมาะพอเจาะ อีกทั้งยังเป็นสโมสรที่ดีด้วย มันดีกว่าการซ้อมในส่วนอื่นๆ เนื่องจากคุณไม่สามารถทำอย่างนี้ได้ในระหว่างการซ้อม
 taพร้อมกันนั้น ผู้ช่วยกุนซือแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ยังได้พูดถึงฟอร์มการเล่นของ ไรอัน บาเบล กองหน้าชาวดัตช์ ที่สามารถยิงได้ 1 ประตูในเกมนี้ด้วยว่า ไรอัน แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเขา พร้อมกับยิงประตูได้ด้วย แต่เขาจำเป็นต้องทำให้ได้อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเขารู้เรื่องนั้นเป็นอย่างดี และเขาก็กำลังทำงานอย่างหนักกับสิ่งนั้นอยู่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์