โวโรนินรับด่ากุนซือยูเครนหลังถูกโยนทำทีมพ่าย

โดยทีมข่าว INN News

โวโรนิน ออกมารับว่าฟาดปากกับ บร็อคกิน กันมันส์หยด หลังโค้ชดันโยนบาปมาให้ตัวเองว่าเป็นผู้ทำทีมแพ้ต่อ อิตาลี 1-2

อังเดร โวโรนิน กองหน้าทีมชาติยูเครน ของ ลิเวอร์พูล ทีมในลีกแดนผู้ดี มีปัญหาเรื่องอนาคตทีมชาติเสียแล้ว หลังมีปากเสียงอย่างรุนแรงกับโค้ช โอเล็ก บล็อคกิน หลังศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รอบคัดเลือก นัดแพ้ อิตาลี คาบ้าน 1-2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะไม่พอใจที่ถูกกล่าวหาว่า เป็นตัวการทำให้ทีมแพ้

โวโรนิน ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในนาทีที่ 60 จากนั้นนาที 71 อังเดร เชฟเชนโก ก็ตีเสมอให้ ยูเครน แต่ 6 นาทีเท่านั้น อันโตนิโอ ดิ นาตาเล ก็ยิงลูกที่ 2 ของตัวเอง เป็นประตูชัยให้ อิตาลี ซึ่งข่าวบอกว่า บล็อคกิน โมโหมาก และโยนบาปให้กับทางด้าน โวโรนิน รับไปเต็มๆ ทำให้เกิดการโต้เถียง และสาดคำด่ารุนแรงใส่กันและกัน

โวโรนิน กล่าว "บล็อคกิ้น พูดกับผมด้วยถ้อยคำที่รุนแรง เขาใช้คำหยาบ และผมก็ไม่ใช่คนที่ใครจะมาขู่ให้หงอ ผมจึงตอบโต้เขากลับไปแบบเดียวกัน ผมมีปัญหากับเขาตั้งแต่เขามาเป็นโค้ชแล้ว ดูเหมือนว่าคนที่เขาเคารพคือตัวเอง และ อังเดร เชฟเชนโก เท่านั้น ผมคิดว่าเขาคงไม่เรียกผมกลับมาติดทีมชาติอีกแล้ว อย่างน้อยก็ระหว่างรอบคัดเลือกนี้"

ด้าน บล็อคกิน ก็ไม่เก็บอาการ และยืนยันว่า ในฐานะโค้ชเขาไม่ยอมรับพฤติกรรมเช่นนี้ของลูกทีม "ในฐานะโค้ชทีมชาติยูเครน ผมไม่ทนกับนักเตะที่พูดจาใส่ผมแบบที่ โวโรนิน ทำ เขาอาจจะแสดงพฤติกรรมแบบนั้นกับ เบนิเตซ ได้ แต่ห้ามทำกับผม"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์