เศรษฐีลอดช่องพร้อมซื้อหงส์หากเอ็นอีเอสวีถอย

 

ลิเวอร์พูล / Liverpool


     หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า!นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส (NESV) ที่เข้ามาซื้อสโมสรหงส์แดงลิเวอร์พูล ด้วยวงเงินจำนวน 300 ล้านปอนด์ (ราว 14,400 ล้านบาท) จะยกเลิกถ้าหากว่าหงส์แดงถูกพรีเมียร์ลีกตัด 9 แต้ม เกี่ยวกับความกังวลใจเรื่องนี้เดอะ ค็อปคงสบายใจและอุ่นใจขึ้นมาบ้างเมื่อล่าสุดมีรายงานข่าวว่า!ปีเตอร์ ลิม มหาเศรษฐีพันล้านแดนลอดช่อง พร้อมที่จะเข้ามาฮุบกิจการสโมสรลิเวอร์พูล ต่อทันที ด้วยข้อเสนอซื้อวงเงินเท่ากับที่ทางบอร์ดหงส์แดงโอเคขายให้กับ(NESV) และพร้อมที่จะให้ราคาสูงกว่านี้อีกด้วย

     สกาย สปอร์ตสื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ ระบุด้วยว่า ปีเตอร์ ลิม มหาเศรษฐีชาวสิงคโปร์ คือคนเดียวกันกับคนที่ไม่ประสงค์ออกนาม ที่ได้ยื่นซื้อสโมสรลิเวอร์พูล ไปก่อนหน้านี้แต่ก็พ่ายต่อเอ็นอีเอสวี เจ้าของทีมเบสบอล(บอสตัน เร้ด ซ็อกซ์)ในศึกเมเจอร์ลีก เบสบอล (เอ็มแอลบี) สหรัฐอเมริกาปีเตอร์ ลิม ได้ร่างจดหมายส่งถึงบอร์ดบริหารลิเวอร์พูล แล้วเขาเตรียมจะยื่นข้อเสนอที่สูงขึ้นไปอีกด้วยตัวแทนของมหาเศรษฐีลอดช่อง เผย!!

     สำหรับ ปีเตอร์ ลิม มหาเศรษฐีพันล้านชาวสิงคโปร์ นั้นเป็นผู้ที่รวยที่สุดอันดับ 8 ในประเทศสิงคโปร์ โดยมีทรัพย์สินรวมประมาณ 1.6 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 4.8 หมื่นล้านบาท) ซึ่งรายได้ส่วนใหญ่มาจากการซื้อขายหุ้น และเขาเป็นหุ้นส่วนใหญ่ของ วิลมาร์ บริษัทค้าน้ำมันปาล์มที่ใหญ่ที่สุดในโลก และ เอฟเจ เบนจามิน บริษัทออกแบบแฟชั่นในแดรลอดช่อง

     Lim plans bid in Reds twist Singapore businessman rekindles interest in Liverpool sources understand that Singapore billionaire Peter Lim is preparing a new and improved bid for Liverpool The battle for ownership at Anfield has been raging for some time and will head to the High Court on Tuesday following.

Credit:Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์