บรอตันเชื่อตอร์เรสไม่หนีหงส์

มาร์ติน บรอตัน บิ๊กบอส ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงแก้มแดง จะฝากอนาคตการค้าแข้งไว้ในสีเสื้อ หงส์แดง ต่อไป ภายหลังได้รับฟังแนวความคิด และแผนการปรับปรุงสโมสรจาก จอห์น เฮนรี่ ว่าที่เจ้าของทีมคนใหม่

     มาร์ติน บรอตัน ประธานสโมสร ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป หลังจากมีการหวั่นวิตกว่า สถานการณ์ความไม่แน่นอนของสโมสร อาจส่งผลกระทบต่ออนาคตระยะยาวของหัวหอกขวัญใจ เดอะ ค็อป จากรายงาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     เอล นินโญ่ เป็นหนึ่งในนักเตะของ หงส์แดง ที่ฟอร์มตกลงไป ท่ามกลางสถานการณ์การเทกโอเวอร์ยอดทีมแห่งถิ่น เมอร์ซี่ย์ไซด์ ที่ยังไม่มีบทสรุปแน่นอน โดยมีกระแสข่าวระบุว่า อดีตดาวเตะ แอตเลติโก มาดริด อาจเก็บข้าวของอำลา เดอะ เร้ดส์ ระหว่างเปิดตลาดซื้อขายนักเตะมกราคมนี้ หรืออาจล่วงเลยไปถึงในช่วงปิดฤดูกาล
 
     กระนั้น บรอตัน เชื่อว่า ตอร์เรส จะรอฟังแผนการใหม่ของ จอห์น เฮนรี่ เจ้าของ นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส ว่าที่เจ้าของทีมใหม่ โดยกล่าวว่า เจ้าของทีมใหม่ต้องการเป็นผู้ชนะ และ เฟร์นานโด ตอร์เรส อยากเป็นผู้ชนะ พวกเขาจะไปด้วยกันได้ดี เฟร์นานโด จะอยู่ต่อ เมื่อเขาได้ฟังสิ่งที่พวกเขาพูดหรือเปล่า? แน่นอนที่สุด
 
     นอกจากนั้น นักธุรกิจชาวผู้ดี ยังอ้างว่า บรรดานักเตะที่ได้ฟังแผนงานของว่าที่เจ้าของทีมชาวมะกัน ต่างตื่นเต้นกับอนาคตของสโมสรเป็นอย่างยิ่ง คริสเตียน เพิร์สโลว์ กรรมการผู้จัดการ พูดคุยกับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ และนักเตะอีกบางคน ซึ่งได้พักระหว่างการหยุดลงสนามตามโปรแกรมทีมชาติ ถึงแนวคิด และแผนการของเจ้าของทีมใหม่แล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์