ส่อล่ม!NESV ขอถอนตัวหากหงส์โดนตัด 9 แต้ม

ส่อล่ม!NESV ขอถอนตัวหากหงส์โดนตัด 9 แต้ม

หายนะของหงส์แดงลิเวอร์พูลคืบคลานเข้ามาอย่างเงียบๆเมื่อล่าสุดมีการเปิดเผยว่าดีลเทคโอเวอร์ 300 ล้านปอนด์ของนิว อิงแลนด์ สปอร์ตส เวนเจอร์สจ่อล่มหากพรีเมียร์ลีกตัดแต้มจริง

เดลี่ เมล์เผยว่าจอห์น เฮนรี่เจ้าของบอสตัน เร้ด ซ็อกซ์จะไม่ขอเสี่ยงด้วยแน่หากหงส์แดงแพ้คดีความในวันอังคารนี้ซึ่งนั่นหมายความว่าทอม ฮิคส์กับจอร์จ ยิลเล็ตต์สามารถยับยั้งแผนเทคโอเวอร์ได้สำเร็จและนำไปสู่การถูกควบคุมกิจการโดยธนาคารโรยอล แบ็งค์ ออฟ สก็อตแลนด์เนื่องจากถึงกำหนดชำระหนี้ 237 ล้านปอนด์ในวันศุกร์ที่ 15 ตุลาคมนี้แล้ว

ปลิงมะกันไม่มีเงินมาชดใช้หนี้แน่นอนแต่พวกเขาก็ไม่ยอมจะให้สโมสรลิเวอร์พูลถูกขายในวงเงิน 300 ล้านปอนด์เพราะเท่ากับว่าขาดทุนตูบาน 144 ล้านปอนด์ทันที

NESV ยินดีเข้ามาโอบอุ้มหงส์แดงในยามตกอับอยู่อันดับ 18 ของตารางแต่แม้จะดีแสนดีเพียงใดเฮนรี่ก็ไม่พร้อมจะเอาคอขึ้นเขียงหากสโมสรถูกหัก 9 แต้มเพราะนั่นหมายความว่าสโมสรจะติดลบทันที 3 และรั้งอันดับสุดท้ายของตารางซึ่งอันตรายอย่างยิ่งกับการถูกลดชั้นไปเล่นในเดอะ แชมเปี้ยนชิพฤดูกาลหน้า

ดังนั้นวันอังคารที่ 12 ตุลาคมจะถือเป็นอีกหนึ่งวันแห่งประวัติศาสตร์ของสโมสรหงส์แดงลิเวอร์พูลว่าศาลสูงจะตัดสินให้ดีลเทคโอเวอร์ 300 ล้านปอนด์ของ NESV เดินหน้าต่อไปหรือล้มโต๊ะซึ่งถือเป็นความผลงานอัปรีย์ชิ้นสุดท้ายที่ปลิงมะกันทิ้งเอาไว้อย่างแสนสันต์

_________________

Credit : SoccerSuck 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์