หงส์ไม่หวั่น!เตรียมแฉปลิงในศาล





เดอะค็อปมีหวังอีกครั้งหลังบอร์ดบริหารที่เหลือของลิเวอร์พูลนำโดย 'ฮีโร่' มาร์ติน บราฟตันออกมากล่าวว่าพร้อมที่จะยืนหยัดต่อสู้และจะทำลายความน่าเชื่อถือของสองปลิง ฮิคส์-ยิลเลตต์ โดยการทำให้เห็นว่าสองมะกันไม่เป็นอะไรมากกว่าจอมหลอกลวงในระยะเวลาสามปีอันระทมทุกข์ของเดอะค็อป

ฮิคส์ได้ออกมาปฏิเสธการยกอำนาจเปลี่ยนแปลงบอร์ดลิเวอร์พูลให้บราฟตันเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตามบราฟตันจะเขียนหลักฐานเป็นลายลระอักษรว่าสองปลิงได้ทำผิดกฏหมายโดยการปลดคริสเตียน เพอร์สโลว์ และ เอียนไอร์รวมทั้งการพยายามกีดขวางการเทคโอเวอร์โดย NESV ของจอห์น วิลเลี่ยม เฮนรี่ โดยบราฟตันนั้นจะใช้หลักฐานนี้ไปต่อสู้ในชั้นศาล

นอกจากนี้บราฟตันยังมีหลักฐานการสัญญาลมๆแล้งๆที่สองปลิงได้ให้ไว้เมื่อสามปีก่อน'ว่าจะมาปลดหนี้ให้ลิเวอร์พูลและการปลดหนี้นี้จะไม่ข้องเกี่ยวกับรายรับของสโมสร' ซึ่งคาดว่าสัญญานี้จะกลับมาหลอกหลอนสองปลิงอย่างแน่นอน

ส่วนการที่ลิเวอร์พูลจะโดนตัด 9 แต้มนั้นวงในของลิเวอร์พูลออกมากล่าวมั่นใจว่าจะไม่เกิดขึ้น เนื่องจาก RBS รอฟังผลลัพธ์ซึ่งถ้าบราฟตันชนะ NESV จะเข้ามาปลดหนี้ให้และหากสองปลิงชนะ RBS จะเข้ามายึดสโมสรขายทอดตลาดให้ NESV หากสองปลิงยังไม่สามารถใช้หนี้ได้หมด

source: the daily mail
http://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-1318989/Liverpool-Tom-Hicks-George-Gillett-lied-loading-debt-club.html


เครดิต ksonhv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์