ฟิลชี้โอกาสดีทอฟฟี่ยำหงส์ที่กำลังเป๋

     
       ฟิล เนวิลล์ กัปตันทีม เอฟเวอร์ตัน ได้ทีคุย บอกเกมในวันที่ 17 ต.ค.นี้ ถือเป็นโอกาสดีสำหรับ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ที่จะเอาชนะ ลิเวอร์พูล ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงเป๋ แต่รับรู้สึกแปลกๆ ที่ซีซั่นนี้ 2 ทีมแห่ง เมอร์ซี่ย์ไซด์ รั้งกลุ่มท้ายตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก พร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย



     ฟิล เนวิลล์ กองกลางกัปตันทีม เอฟเวอร์ตัน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทัพ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน มีโอกาสสูงที่จะเอาชนะ ลิเวอร์พูล สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ที่ทั้ง 2 ทีมมีคิวฟาดแข้งกัน ในอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคมนี้ เนื่องจาก หงส์แดง กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกสุดขีด 
 

      น้องชายแท้ๆ ของ แกรี่ เนวิลล์ แบ็กขวาตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า มันจะเป็นเกมที่สำคัญสุดๆ เลย ผมคิดว่า คุณคงดีใจไม่น้อยที่พวกเขาอยู่อันดับต่ำกว่าคุณ นับตั้งแต่ผมมาอยู่ที่ เมอร์ซี่ย์ไซด์ ผมไม่คิดว่า มันเคยเกิดขึ้นนะ กับเหตุการณ์ที่ ลิเวอร์พูล อยู่อันดับต่ำกว่าเรา เพราะฉะนั้น มันจึงเป็นสิ่งที่พวกคุณอยากเห็นบ่อยขึ้นกว่านี้แน่นอน
 

      แฟนบอล เอฟเวอร์ตัน ต้องทนมองดู ลิเวอร์พูล อยู่เหนือทีมรักมานานมากๆ แล้ว และตอนนี้มันก็ถึงเวลาแล้วล่ะ ที่เราเริ่มกดดันพวกเขาได้บ้าง และจบด้วยอันดับที่ดีกว่าพวกเขา ซึ่งฤดูกาลนี้ก็ถือเป็นโอกาสดีสำหรับพวกเราที่จะทำแบบนั้น จริงๆ แล้ว มันก็เป็นเรื่องที่แปลกไม่น้อยที่ทั้ง 2 ทีมนี้อยู่กลุ่มท้ายตารางคะแนน ซึ่งนั่นก็คงเป็นเรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ที่ทั้ง 2 ทีมจมอยู่ในกลุ่ม 4 อันดับสุดท้าย ดาวเตะเลือดผู้ดีวัย 33 ปี ตบท้าย  


      สำหรับสถานการณ์ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ของทั้ง 2 ทีมเวลานี้นั้น เอฟเวอร์ตัน กำลังรั้งอันดับที่ 17 มีอยู่ 6 คะแนน ส่วน ลิเวอร์พูล อยู่ที่อันดับ 18 มี 6 คะแนนเช่นกัน แต่มีผลต่างประตูได้-เสียติดลบมากกว่า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์