โอเว่นหวังเจ้าของใหม่พาหงส์ผงาด

ไมเคิล โอเว่น



ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ การเปลี่ยนเจ้าของสโมสรจะช่วยให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับมาผงาดอีกครั้งแน่นอน โดยเฉพาะถ้าได้เจ้าของทุนหนาเหมือนกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และยืนยัน ยังเอาใจช่วยให้อดีตต้นสังกัดกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง แม้ตอนนี้จะเล่นกับอริเบอร์หนึ่งอยู่ก็ตาม

     ไมเคิ่ล โอเว่น ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเก่าของเขา จะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งอย่างแน่นอน หากสามารถสะสางประเด็นเรื่องเจ้าของสโมสรรายใหม่เรียบร้อยแล้ว
  
     อดีตดาวยิง "หงส์แดง" กล่าวว่า "ผลลัพธ์ที่ออกมาสามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ได้ การเปลี่ยนโชคชะตาก็สามารถเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ได้ ถ้า ลิเวอร์พูล โดนเทกโอเวอร์จากคนหรือกลุ่มที่รวยจริงๆ เหมือนอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ เชลซี สิ่งต่างๆ จะเปลี่ยนแปลงได้ บางครั้งเพื่อเดินหน้าต่อไป คุณต้องยอมก้าวถอยหลัง 1-2 ก้าว คุณจึงไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไปกับ ลิเวอร์พูล แต่ตอนนี้มันยากสำหรับแฟนบอลของพวกเขา"
  
     "ไม่ว่าทีมไหนก็ต้องอ่อนแรงทั้งนั้นเมื่ออยู่เกือบก้นตารางหลังจากผ่านเกมไปสักพัก นั่นเกิดขึ้นได้ แต่แน่นอนว่าไม่ใช่ทุกอย่างที่ถูกต้องที่ ลิเวอร์พูล มีปัญหาเกิดขึ้นนอกสนาม และมันมาถึงจุดสูงสุด พวกเขาไม่ได้ผลการแข่งในสนามอย่างที่ต้องการ แฟนบอลไม่พอใจ และมีเรื่องรบกวนใจนอกสนาม พวกเขาถูกมองเป็นหนึ่งในทีมลุ้นแชมป์ตอนเริ่มฤดูกาล ดังนั้น จากมุมมองของ ยูไนเต็ด มันดีที่พวกเขาแพ้ทีมอย่าง แบล็คพูล ซึ่งมันน่าตกใจมากเช่นกัน"
  
     "ชัดเจนว่าตอนนี้ผมเป็นนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมมีสมาธิอยู่กับพวกเขา แต่ผมเคยเล่นให้ เรอัล มาดริด และผมยังชมเกม และติดตามผลการแข่งขันของพวกเขาอยู่ ดังนั้น คุณจะมีความสนใจในทีมเก่าของคุณเสมอ เหมือนกันกับ ลิเวอร์พูล และ นิวคาสเซิ่ล ในโลกอุดมคติ ผมต้องการให้พวกเขาทำผลงานได้ดี แต่แน่นอนว่าต้องไม่ดีแบบ ยูไนเต็ด นั่นคือประเด็นสำคัญ" โอเว่น กล่าวสรุป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์