รอดมั๊ย!?หงส์มีสัญญาปลดปู่รอยหากเทคฉลุย


รอย ฮอดจ์สันกุนซือมหาชนหนาวๆร้อนๆเมื่อสื่อผู้ดีเปิดเผยว่าหงส์แดงลิเวอร์พูลทำสัญญาหาผู้จัดการทีมคนใหม่มาแทนเขาได้ทุกเมื่อหากเจ้าของสโมสรมีการเปลี่ยนมือ

ปู่รอยอมเสียสละหนีฟูแล่มมาคุมลิเวอร์พูลโดยรู้ว่าเขาพร้อมตกงานทุกเมื่อหากสโมสรได้เจ้าของใหม่แทนทอม ฮิคส์และจอร์จ ยิลเล็ต์โดยในรายละเอียดหงส์แดงจะจ่ายค่าชดเชยเป็นเงินก้อนเต็มจำนวนตามระยะเวลา 3 ปี

อย่างไรก็ตามมีการเปิดเผยกันว่าจอห์น เฮนรี่เจ้าของใหม่ไม่ได้แสดงท่าทีอะไรเกี่ยวกับอนาคตของฮอดจ์สันและ 3 ตัวแทนของบริษัทแม่บอส เร้ด ซ็อกซ์ยังไม่ได้เข้าพบกับปู่รอยแต่อย่างใด

ประเด็นเรื่องอนาคตของฮอดจ์สันทางนิว อิงแลนด์ สปอร์ต เวนเจอร์สกับมาร์ติน บราฟตันประธานสโมสรไม่ได้ถูกยกขึ้นมาเจรจาแตอย่างใด

ยังคงมีความไว้เนื้อเชื่อใจต่อตัวผู้จัดการทีม พวกเขาแฮปปี้ที่ว่าผู้จัดการทีมคนนี้คือคนที่เหมาะสมในการนำสโมสรก้าวไปข้างหน้าลิเวอร์พูลแถลงยืนยัน

บอร์ดหงส์แดงชุดปัจจุบันเป็นคนเลือกปู่รอยด้วยตัวเองเลยอยากให้เวลาพิสูจน์หาไม่แล้วบอร์ดเองก็มีส่วนผิดที่ตัดสินใจพลาดหากทำการปลดอย่างรวดเร็วซึ่งในอดีตยอดทีมยูโรป้า ลีกก็มักให้เวลาผู้จัดการทีมจนถึงที่สุดโดยในเคสของปู่รอยอาจกดดันมากกว่าคนอื่นๆเพราะผลงานแย่เกินขนาดจนร่วงไปอยู่อันดับ 18

วงในได้เผยถึงเรื่องนี้ว่าเจ้าของใหม่ยังไม่ได้พบกับผู้จัดการทีมเลย พวกเขาอยากนั่งคุยกับรอยเพื่อดูว่าสามารถร่วมงานกันได้ไหม

แต่ในการเจรจาประเด็นนี้ไม่มีการหยิบยกขึ้นมานะ,ประเด็นเรื่องหาคนใหม่มาแทนเขา มันไม่ได้อยู่ในการเจรจาแต่อย่างใด
_________________
#####
ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์