ปธ.หงส์เปรยถกเจ้าของเรื่องสนามใหม่

แอนฟิลด์ มีความจุน้อยเกินไป


มาร์ติน เบราจ์ตัน ประธานสโมสร ลิเวอร์พูล เปรยคุยกับกลุ่มทุน นิว อิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส ฐานะเจ้าของถิ่น แอนฟิลด์ คนใหม่ เกี่ยวกับโครงการสร้างสนามที่ยังคาราคาซัง หรือไม่ก็ปรับปรุงสังเวียนแข้งแห่งเก่า
       
        ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จขายทีมให้กับกลุ่มทุน นิว อิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส ของ จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี เจ้าของทีม บอสตัน เรด ซ็อกซ์ แห่งศึกเบสบอล สหรัฐอเมริกา เป็นเงิน 300 ล้านปอนด์ (ประมาณ 14,400 ล้านบาท) แบ่งเป็นชำระหนี้ 240 ล้านปอนด์ (ประมาณ 11,520 ล้านบาท) และดอกเบี้ยอีก 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,920 ล้านบาท) ให้กับ ธนาคาร รอยัล แบงก์ ออฟ สกอตแลนด์
       
        ทว่าไม่มีการพูดถึงโครงการสร้างสนามแห่งใหม่บริเวณ สแตนลีย์ ปาร์ค ที่ยังคาราคาซังเพื่อนำมาใช้แทน แอนฟิลด์ ที่มีความจุน้อยนิดเพียงแค่ 45,362 ที่นั่ง ล่าสุด เบราจ์ตัน ประธาน ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่าได้คุยเรื่องนี้กับเจ้าของใหม่แล้ว
       
        แน่นอนว่าจะมีการลงทุนเกี่ยวกับเรื่องสร้างสนามใหม่ โดยจะมีความจุอยู่ที่ 60,000 ที่นั่ง พวกเขายังไม่ได้ไฟเขียวเรื่องนี้ แต่ก็ควรที่จะมีสนามแห่งใหม่ รวมถึงโอกาสที่จะปรับปรุง แอนฟิลด์ แห่งนี้ พระเอกขี่ม้าขาวของ ลิเวอร์พูล เผย


เครดิต. ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์