ด่วน!เป็ดรับข้อเสนอเทคโอเวอร์แล้ว

ด่วน!เป็ดรับข้อเสนอเทคโอเวอร์แล้ว

มาร์ติน บรอนตัน ประธาน เป็ดแดง ลิเวอร์พูล แถลงยืนยันการรับข้อเสนอเทคโอเวอร์สโมสรจาก นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส เวนเจอร์ส เจ้าของทีมเบสบอลดัง บอสตัน เร้ด ซ็อกซ์ อย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมสุมไฟแค้นให้เหล่าเดอะ ดักค์ ด้วยการเผยว่า จอร์จ ยิลเล็ตต์ และทอม ฮิคส์ เจ้าของร่วมชาวอเมริกัน พยายามขัดขวางการเจรจาครั้งนี้จนนาทีสุดท้าย


     มาร์ติน บรอนตัน ประธานสโมสรลิเวอร์พูล ยอดทีมยูโรป้า แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันการตอบรับข้อเสนอเทคโอเวอร์สโมสรจาก นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส เวนเจอร์ส (เอ็นอีเอสวี) เจ้าของทีมเบสบอล บอสตัน เร้ด ซ็อกซ์ ในศึกเอ็มแอลบี ของประเทศสหรัฐฯ อย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา



     บรอนตัน แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า ผมรู้สึกยินดีที่เราสามารถประสบความสำเร็จกับการหาข้อสรุปในกระบวนการขายที่ยาวนาน บอร์ดบริหารตัดสินใจตอบรับข้อเสนอของเอ็นอีเอสวี จากหลักการพื้นฐานที่มีข้อเสนอตามเงื่อนไขที่เราตั้งเอาไว้ตั้งแต่แรกสำหรับการค้นหาเจ้าของสโมสรใหม่ ปรัชญาของเอ็นอีเอสวี คือชัยชนะเท่านั้น และพวกเขาก็ได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนกับเร้ดซ็อกซ์



     อย่างไรก็ตาม บรอนตัน แสดงความผิดหวังที่ จอร์จ ยิลเล็ตต์ และทอม ฮิคส์ เจ้าของร่วมชาวอเมริกัน พยายามขัดขวางการเจรจาครั้งนี้ หลังจากมีการสั่งปลด คริสเตียน เพอร์สโลว์ กรรมการผู้จัดการ และเอียน อายร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดออกจากบอร์ด เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เพราะข้อเสนอเทคโอเวอร์มีมูลค่าต่ำกว่าที่เขาต้องการ 



     เราพบกับพวกเขาที่บอสตัน,ลอนดอน และลิเวอร์พูล ตลอดระยะเวลา 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา และผมก็รู้สึกประทับใจอย่างมากกับเป้าหมายของพวกเขา และวิสัยทัศน์ที่มีต่อสโมสรลิเวอร์พูล การสามารถชำระหนี้สินจำนวนมหาศาล ข้อเสนอนี้เปิดทางให้เรามุ่งมั่นกับการลงทุนในทีม ความผิดหวังเดียวของผมคือการที่เจ้าของสโมสรพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อขัดขวางการตกลงสัญญาตั้งแต่เริ่มต้น และเราจำเป็นต้องผ่านกระบวนการทางกฎหมาย

credit siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์