สดๆร้อนๆ!2นายทุนยื่นเทคหงส์-ปลิงจ้องปลด 2 บอร์ด



ศึกนอกสนามของสโมสรหงส์แดงลิเวอร์พูลร้อนแรงไม่แพ้กันเมื่อล่าสุดสองนายทุนได้ยื่นข้อเสนอขอเทคโอเวอร์ยอดทีมยูโรป้า ลีกอย่างเป็นทางการแล้วแม้ว่าจอร์จ ยิลเล็ตต์และทอม ฮิคส์สองโคตรเหง้าแห่งความชั่วยังไม่ยอมกลับบ้านมือเปล่าเช่นเดิม

บอร์ดหงส์แดงได้มีตติ้งในวันอังคารเพื่อหารือว่าจะรับข้อเสนอจากใครแต่ในขณะที่สมาชิก 3 คนอยากขายแต่ข้อเสนอทั้งหมดยังถูกดูโอมะกันบล็อกอย่างต่อเนื่อง

2
ข้อเสนอใหม่ที่เพิ่งเข้ามาเมื่อเย็นวันอังคารนั้นทางบีบีซี สปอร์ตสเผยว่ามาจากเอเชียและอีกกลุ่มมาจากอเมริกา

งานนี้ดูโอมะกันดิ้นกันพล่านเพราะพยายามจะหาเงินมาจ่ายหนี้ให้โรยอล แบ็งค์ ออฟ สก็อตแลนด์หรือ RSB ให้ได้ก่อนวันศุกร์ที่ 15 ตุลาคมซึ่งเป็นเดดไลน์ใช้หนี้หาไม่แล้วเจ้าหนี้มีสิทธิ์โดยชอบธรรมในการหาคนเทคโอเวอร์ใหม่เพื่อเป้าหมายเดียวคือเงิน 237 ล้านปอนด์ที่ปลิงมะกันกู้ไป

ทั้งสองกลุ่มต้องการเข้ามาชำระหนี้ให้และมอบเงินลงทุนที่เจ้าของคนเก่าได้ลงมาตั้งแต่ต้นแหล่งใกล้ชิดวงในเผย

รายงานเผยว่าหนึ่งในนักลงทุนคือจอห์น เฮนรี่เจ้าของทีมเบสบอล Boston Red Sox

ในขณะเดียวกันดูโอมะกันมีแผนจะปลดคริสเตียน เพอร์สโลว์ผู้อำนวยการสโมสรและเอียน ไอยร์ผู้อำนวยการสื่อสารออกจากตำแหน่งบอร์ดโดยเล็งมาร์ค ฮิคส์และลอรี่ เคย์ แม็คคัทชึ่นมาแทน

อย่าไรก็ตามสามบอร์ดผู้กุมอนาคตของหงส์แดงไว้ในมืออย่างมาร์ติน บราฟตันประธานสโมสร,คริสเตียน เพอร์สโลว์และเอียน ไอยร์ต่างยังเดินหน้าศึกษาและตรวจรายละเอียดของบรรดานายทุนเพื่อขายสโมสรก่อนยุติวงจรอุบาทว์ที่ว่านี้ให้เร็วที่สุด
_________________

#####
ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์