คลีเมนซ์ชี้ใครคิดไล่ป๋ารอยต้องบ้าแน่


เรย์ คลีเมนซ์ อดีตผู้รักษาประตูชื่อดังของ ลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าเป็นเรื่องไร้สาระที่ใครจะออกมาเรียกร้องให้ไล่ตะเพิด รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เพราะไม่มีความจำเป็นต้องทำถึงขนาดนั้นเลย
 
     ผลงานพ่าย แบล็คพูล คาบ้านอย่างหน้าขายหน้า 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้บรรดาเดอะ ค็อป ตะโกนเรียกชื่อ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานของสโมสร ที่ถูกมองข้ามในฐานะตัวแทน ของ ราฟาเอล เบนิเตซ แต่ คลีเมนซ์ ยืนกรานว่า ป๋ารอย ควรได้เวลาพา หงส์แดง ออกจากโซนตกชั้น
 
     รอย ฮ็อดจ์สัน พูดเมื่อวานนี้ว่าน่าผิดหวัง บางทีนั่นอาจเป็นการกล่าวน้อยเกินไป ไม่มีใครคาดคิดว่าพวกเขาจะอยู่ในอันดับในตารางตอนนี้ แต่ทุกคนก็คาดหวังถึงปีแห่งการเปลี่ยนถ่ายอยู่แล้ว มันบ้ามากที่พูดถึงเรื่องกำจัดเขา พวกเขามีผู้จัดการทีมชั้นยอดที่จะทำสิ่งต่างๆ ให้ถูกต้องหากได้รับเวลา และ ความอดทน
 
     แต่มือเขาถูกมัด และ ประเด็นคือ ระดับล่างไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้จนกว่าเบื้องบนสโมสรแก้ปัญหา นี่เป็นเวลาที่ต้องสามัคคีกันและอดทนไว้ ไม่เหลิง และ ทำการตัดสินใจที่สมเหตุสมผล ผมแน่ใจว่าพวกเขาจะไต่ขึ้นมาได้อีกครั้ง เรื่องผู้จัดการทีมได้มีการตัดสินใจไปแล้ว และ ทุกคนก็ควรหนุนหลังเขา


เครดิต สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์