ห่วยได้อีก!!ป๋ารอยขอรับผิดแทนนักเตะ-บ่อนปรับเต็ง3โดนเด้ง


ป๋ารอยขอรับผิดแทนนักเตะ-บ่อนปรับเต็ง3โดนเด้ง

04/10/2010 10:24:55


src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101004C1Q40540.jpg



        รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมายืดอกรับผิดชอบแทนลูกทีมหลังจากเสียหน้าพ่าย เดอะ ซีไซเดอร์ส แบล็คพูล คาถิ่นแอนฟิลด์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และยืนยันว่าตัวเองยังคงมีฝีมือในการคุมทีมที่จะฝ่าวิกฤตในเวลานี้ไปได้ แม้ว่าจะถูกร้านรับพนันเมืองผู้ดีเลื่อนขึ้นมาเป็นเต็ง 3 ของกุนซือพรีเมียร์ลีกที่จะถูกเด้งออกจากตำแหน่งคนต่อไปก็ตาม


     รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความรับผิดชอบกับผลงานออกสตาร์ทที่เลวร้ายที่สุดของขุนพล หงส์แดง ในรอบกว่า 50 ปี หลังจากเสียท่าพ่าย แบล็คพูล ทีมน้องใหม่ 2-1 คาถิ่นแอนฟิลด์ ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา
 
     มันเป็นผลการแข่งขันที่ย่ำแย่ และวันที่เลวร้ายอย่างมาก ไม่มีอะไรที่ผมจะสามารถพูดได้อีก ผมพูดตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นที่นี่ (ห้องแถลงข่าว) ซึ่งพวกคุณคงเข้าใจว่ามันเป็นความรู้สึกเลวร้ายแค่ไหนสำหรับเรา เราต้องการกลับสู่เส้นทางที่ถูกต้องเร็วที่สุด คว้า 3 คะแนน และทำอันดับในตารางให้สูงขึ้น ไม่มีคำพูดหรืออะไรที่ผมพูดออกไปแล้วจะเปลี่ยนแปลงสถานการณ์หรือทำให้สิ่งต่างๆ ดีขึ้นทันที มันไร้ประโยชน์ที่จะพยายามมองในแง่ดี เพื่อพูดว่าการเล่นในครึ่งหลังน่าพอใจ เราควรจะได้ประตูตีเสมอ เพราะเราแพ้ในเกมที่เราไม่ต้องการจะแพ้
 
     แฟนบอลมีสิทธิ์จะแสดงความไม่พอใจ หลายๆ สิ่งที่เกิดขึ้นน่าผิดหวังสำหรับพวกเขา และผมเป็นคนแรกที่ต้องรับผิดชอบเพราะผมคือผู้จัดการทีม เมื่อทีมต้องเผชิญคำวิจารณ์ที่ไม่ดีที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของผม ผมก็ต้องยอมรับมัน ฮ็อดจ์สัน กล่าวหลังจากแฟนบอลเดอะ ค็อป ส่งเสียงโห่ใส่นักเตะทันทีหลังสิ้นเสียงนกหวีดจบครึ่งแรก
 
     เกมนี้ทีมเยือนได้ประตูนำไปก่อน 2 ลูก จากจุดโทษของ ชาร์ลี อดัม ตามด้วยลูกยิงของ ลุค วาร์นี่ย์ ในช่วงก่อนจบครึ่งแรก ก่อนที่ขุนพล หงส์แดง จะตีไข่แตกจากลูกโหม่งของ โซติริส คีย์เกียคอส ในช่วงต้นครึ่งหลัง โดยอดีตเทรนเนอร์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ยอมรับว่า ผมคิดว่าตัวเองไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่จะไม่คิดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมนี้ ผมคิดว่าในครึ่งแรกเราถูกลงโทษอย่างควรเป็นจากการเล่นที่ขาดความมุ่งมั่น เราครองบอลมากกว่าพวกเขา แต่เราไม่ได้ทำอะไรใกล้เคียงกับความต้องการของผม ,สโมสร หรือแม้กระทั่งความต้องการจากตัวนักเตะเอง

 
     ฮ็อดจ์สัน ตอบคำถามกับตำแหน่งในตารางพรีเมียร์ลีกเวลานี้ของเดอะ เร้ดส์ ที่หล่นมาอยู่อันดับ 18 ต่ำกว่า เอฟเวอร์ตัน คู่ปรับร่วมเมืองที่มีประตูได้เสียที่ดีกว่า คุณสามารถพูดอะไรก็ได้ แต่มันเพิ่งจะแข่งไป 7 เกม ยังเหลืออีก 31 เกม ที่ถือว่ามากพอ แต่ความจริงเมื่อคุณอยู่ในโซนตกชั้นคุณก็ต้องต่อสู้เพื่อหนีตกชั้น หลายสิ่งดูสิ้นหวัง และเลวร้ายมากๆ และผมไม่สามารถแสดงความกล้าหาญออกมา ผมทำได้เพียงแสดงให้เห็นความทุ่มเทจากใจเพื่อยืนยันว่าสปิริตยังคงอยู่กับทีม
 
     ความกังวลของผมคือการทำให้เราแสดงการเล่นอย่างเต็มประสิทธิภาพ เราทำได้เพียงช่วงสั้นๆ และไม่ใช่ตั้งแต่นาทีแรกจนนาทีที่ 90 ผมไม่ได้คิดว่าเกิดจากนักเตะมีความมุ่งมั่นที่ไม่ถูกต้องในช่วงเริ่มต้นเกม ผมไม่อยากคิดแบบนั้นแน่นอน แต่ในช่วงเริ่มเกมเราความมุ่งมั่นของเราไม่ได้อยู่ในระดับที่ควรเป็นเหมือนในครึ่งหลัง เราไม่ควรเป็นฝ่ายตกเป็นรองก่อนจะแสดงปฏิกริยาตอบโต้ออกมา
 
     หลังจาก 35 ปีในวงการฟุตบอล ผมไม่คิดว่าตัวเองจะสูญเสียความสามารถในการเป็นผู้จัดการทีมแบบทันทีทันใด และผมก็ยังคงมีความเชื่อมั่นในความสามารถของตัวเองที่จะรับมือสถานการณ์ในเวลานี้ เราไม่มีความสุขอย่างมาก หลังจาก 4 เกมในบ้าน และ 3 เกมที่ออกไปเยือน โดยมีเพียง 6 คะแนน มันเป็นเรื่องที่ไม่อาจยอมรับได้
 
     ขณะเดียวกัน แล็ดโบรกส์ ร้านรับพนันถูกกฎหมายของเกาะอังกฤษ ปรับราคาให้ ฮ็อดจ์สัน ขึ้นมารั้งเต็ง 3 ของกุนซือพรีเมียร์ลีกที่ 7-2 (แทง 2 ได้ 7 ไม่รวมทุน) ขณะที่อัฟราม แกรนท์ ผู้จัดการทีม ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังเป็นเต็งหนึ่งที่อัตรา 5-2 ตามด้วยเต็ง 2 โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือวีแกน แอธเลติก 3-1

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์