แฮนเซ่นโวยแข้งหงส์ต้องรับผิดชอบฟอร์มสุดห่วย

แฮนเซ่นโวยแข้งหงส์ต้องรับผิดชอบฟอร์มสุดห่วย

05/10/2010 2:56:08


src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101005C2X90200.jpg


        อลัน แฮนเซ่น อดีตเซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล ย้ำชัดนักเตะทุกคนต้องรับผิดชอบกับฟอร์มสุดห่วยในแมตช์แพ้ แบล็คพูล 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยไม่ต้องไปมองหาแพะรับบาปที่ไหน แต่เป็นแข้ง หงส์แดง ที่ต้องจัดการแก้ปัญหานี้ให้ได้ ชี้การร่วงไปอยู่ท้ายตารางเป็นเรื่องที่สุดแสนน่าอับอายสิ้นดี

     อลัน แฮนเซ่น ตำนานกองหลัง หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรฟอร์มตกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเรียกร้องให้แข้งรุ่นน้องต้องร่วมกันรับผิดชอบกับฟอร์มการเล่นที่สุดแสนน่าอับอายในแมตช์แพ้ แบล็คพูล 1-2 ตกหน้าสาวก เดอะ ค็อป ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา
 
     ผลการแข่งขันในเกมนี้ส่งให้ เดอะ เร้ดส์ ร่วงไปรั้งอันดับ 3 จากท้ายตาราง ต้องลุ้นหนีตกชั้น โดย แฮนเซ่น เชื่อว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าขาดมุ่งมั่นทุ่มเทในเกมแพ้ แบล็คพูล ส่งผลให้พวกเขาแพ้ไปแล้ว 3 เกม และแพ้ในบ้านแมตช์แรกของซีซั่นด้วย
 
     ช่วงที่ผ่านมาหลายๆ ฝ่ายต่างวิจารณ์การทำหน้าที่ของ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ รวมทั้ง จอร์จ ยิลเล็ตต์ และ ทอม ฮิคส์ 2 เจ้าของร่วมชาวอเมริกัน อย่างไรก็ตาม อดีตเซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง หงส์แดง มองว่านักเตะทุกคนต้องแบกรับความรับผิดชอบในครั้งนี้ ลืมเรื่องประวัติศาสตร์ และวัฒนาธรรมของสโมสร, เจ้าของทีม และผู้จัดการทีม ไปได้เลย เกมแพ้ แบล็คพูล นักเตะทุกคนต้องร่วมกันรับผิดชอบ
 
     ถ้าหากพวกเขาเล่นด้วยฟอร์มแบบนี้ ทั้งที่เล่นอยู่ในลีกสูงสุด มันคงเป็นเรื่องที่รับไม่ได้จริงๆ แต่การที่พวกเขาร่วงไปรั้งอยู่อันดับ 3 จากท้ายตาราง ต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่น่าอับอายมากๆ อดีตดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์ กล่าวอย่างหัวเสีย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์