หัวจะแตก!

เรื่องบนเตียง หัวบนหมอน  ตาแข็งแบบไม่ต้องพึ่งพา ไวอากร้า หลังเกมส์ ลิเวอร์พูล1 - แบล็คพูล2

มันเกิดไรขึ้นว่ะ?
InRed  ---  อย่าเพิ่งถาม งง มึน เกมส์จบแล้วเหรอ?
เจ้าหลง หมาป่าผจญภัย  --- 
แพ้ไง เน่าเลย คาบ้านอีกแล้ว เน่าได้อีก?

แพ้ได้ไง?
InRed  ---  นั่นสิ แพ้ได้ไง นักเตะหรือเปล่า รอยก็จัดตัวที่ดีที่สุดลงนะ นักเตะเล่นแย่เอง ผิดพลาดไปหมดเลย แม้แต่เจิดเอง ยังดูช้าๆ ไม่คมเหมือนก่อน ยังดีที่ยังมีประสบการณ์และสามารถสร้างโอกาสได้บ้าง กองหลังแย่นะเหมือนเดิม รั่ว รน กลางนี้แย่เลย จังหวะที่โดนบุกมา ในเขต30-40หลา ตั้งรับเป็นแผง แต่ไม่เข้าหาบอล ปล่อยให้เค้าครองบอลจนเล่นสบายๆ เราเลยต้องเป็นฝ่ายวิ่งหางจุกตูดเอง กองกลาง ถึงกองหน้า ไม่มีลูกสวยๆเลย ไม่มีช็อตต่อบอลดีๆ ในครึ่งแรก ไม่มีสักลูก ดีหน่อยที่ครึ่งหลังเหมือนเกมส์เรากำลังจะมา แต่ก็ทำไรไม่ได้ นักเตะควรรับผิดชอบ 
เจ้าหลง หมาป่าผจญภัย  --- รอยสิ ต้องรับไปเต็มๆ ผ่านมามากกว่าสิบนัด รวมทุกถ้วย จะหาข้ออ้างไรมาอีก นักเตะเค้ามีทางบอลของเค้า ดันจับมายำมั่วเอง ทำไมไม่กล้าดอร์ป คาร่าบ้างนะ จะให้ลงทุกนัดเลยเหรอคาร่าร่ากายไม่เหมือนก่อน แก่แล้ว ลงบ้างดอร์ปบ้างไม่มีใครว่าหรอก ดูเหมือนจัด 4-4-2 แต่เอาจริงๆ มันดูเหมือน 4-5-1 ในบ้านเนี๊ยนะ ตอเรสโดดเดี่ยวเหมือนเดิม หาบอลเล่นไม่ได้ งานหนักอยู่ที่เจิด จะบุกเต็มๆก็ไม่กล้า ต้องคอยประคองหลัง เอาโคลมาเล่นกลางได้ม่ะ เอาไปไว้ข้างทำไม รอยได้ของดีมานะ แต่ใช้ไม่เป็นอ่ะ

เอาไงกับ รอย ดี?
InRed  --- รอยเจองานหนักนะ ตั้งแต่เข้ามาแล้ว สภาพของลิเวอร์พูลหนักเชียวล่ะ แค่6เกมส์ในลีก ยังไปสรุปเค้าไม่ได้ ต้องให้โอกาสเค้าอีกครับ รอยกำลังหาทีมที่ลงตัว เชื่อเถอะ เด่วก็ดีเอง ลงเรือลำเดียวกัน ต้องไว้ใจกัน รอยเองก็เครียดไม่เบาหรอก ให้กำลังใจกัน You'll never walk alone....
เจ้าหลง หมาป่าผจญภัย  ---  จะไหวเหรอ ได้ดูเกมส์ป่าว อดสูสิ้นดี เกมส์ในบ้านให้ทีมอย่างแบล็คพูล (ไม่ได้ดูถูกนะครับ ดูตามชื่อชั้น) มาขึงเกมส์ในบ้าน ให้โอกาสรอย แล้วรอยล่ะ ให้โอกาสแฟนบอลมั้งไหม มีจิตใจนะเว้ย ถ้าคิดว่าทำได้ดีกว่านี้ไม่ได้ ออกๆไปซะ ให้คนอื่นที่พร้อมมาทำดีกว่า สงสารแฟนบอลมั้ง เป็นสถิติที่ทุกเรศที่สุดเลย ถ้ามือไม่ถึงออกไปดีกว่ารอย แฟนๆยังสรรเสริญที่กล้ารับผิดชอบ

รอย กับ เบนิเตซ ?
InRed  ---  มันต่างยุคต่างสมัย จะเทียบกันยังไงอ่ะ อีกอย่างรอยคุมทีมมาแค่ไม่กี่เกมส์ เวลาเตรียมตัวก็น้อย ต้องผ่านไปสักสองสามฤดูมั้งถึงจะพอวัดกันได้ ผลงานใครจะดีกว่ากัน
เจ้าหลง หมาป่าผจญภัย  ---  อ่ะโห จะคิดไงดีล่ะ แบบนี้ เอามาเปรียบกันไม่ได้อ่ะสิ มันคนล่ะสไตล์ เบนิเตซ เค้าแข็งโป๊ก มาแบบค่าตัวสูง ราคาสูง โทรฟี่ ผลงานเพียบ มาแบบเทพเลย ความหวังสูงสุดจากยุคมืดเลย อีโก้แกสูงมาก  ไม่ฟังใคร จนอยากจะใช้คำว่า ระบอบราฟาเลยนะนั่น จนทำให้เราพบกับระบบอุปถัมป์ หรือระบบลูกรัก นักเตะมีแบ่งแยกกัน ตามที่ติดตามข่าวนะ แฟนๆทนแล้วทนอีก จนทนไม่ไหวแล้ว สาปส่งกันก็เยอะ  ส่วนรอย มาแบบที่แฟนหงส์คิดแค่ว่า เอาใครก็ได้แค่เอาเบนิเตซออกก็พอ เหอะๆๆ ชื่อชั้นผิดกันเลย แต่ได้ความเก๋า ประสบการณ์การเป็นผู้จัดการทีมมา35ปี ล่าสุดทำทีมเล็กๆ เข้าชิงบอลยุโรปเลย เราน่าจะหวังได้ แต่มาตอนนี้ ผลงานเน่ามาก มือถึงป่าวไม่รู้ จะทนไม่ไหวแล้วผลงานวัดระดับเลยว่า คนล่ะชั้น ยังมองไม่ออกเลยว่าจะดีกว่ากันยังไง เลยทำให้คิดว่า รอย แค่มาขัดตาทัพหรือเปล่า

งั้นนี่เรา หนีเสือ ปะ จระเข้ หรือเปล่า?
InRed  ---
  ไม่หรอก ไม่ขนาดนั้น เบนิเตซก็มีผลงานนะ อย่างน้อยมฃทำให้หงส์เพิ่มสถิติในถ้วยใบใหญ่ และได้ถ้วยมาครองตามกฏที่ได้แชมป์5ครั้ง ทีมเดียวในอังกฤษและ3ทีมในโลก ส่วนรอย อย่างที่บอกไง ต้องให้เวลาเค้ามากกว่านี้
เจ้าหลง หมาป่าผจญภัย  --- น่าน! ทำให้คิดอีกแล้ว เบนิเตซ เสียในเรื่อง อีโก้สูง ไม่ฟังใคร ยึดตัวเองเป็นหลัก อุ้มชูลูกรัก ทำเหมือนอยากเป็นผู้เขียนทฤษฏี ระบบฟุตบอล โดยมองทีมและแฟนบอลเป็นเครื่องทดสอบ ทำร้ายจิตใจซ้ำแล้วซ้ำเล่า อ้างโน่นนี่ โทษโน่นนี่ แต่ตัวเองถูกเสมอ ปากดีแต่ผลงานห่วย แถมยังหน้าด้านมายุยง และจะแอบฉก นักเตะตามไปอีก ทุเรศสิ้นดี  รอยเองล่าสุด ชักออกอาการ จะอีโก้อีกคน ตอกหน้านักข่าวที่ถามเรื่องระบบ ว่าเค้ามีประสบการณ์มากมาย แต่ความที่ได้ฉายาว่า กุนซือมหาชน เลยพอยังเป็นที่น่าให้โอกาสแก่แฟนบอล แต่ตอนนี้ คนออกมาด่าเยอะแล้ว เสียงโห่ในแอนฟิล ผมสมเพสสิ้นดี งงมาก ทำไมนักเตะถึงกล้าออกมาคอมเม้นท์แก ไม่มีบารมีเลย อาจมองว่านักเตะไร้วินัย แต่ก็อาจมองว่า ผู้จัดการบารมีไม่ถึง แกมือไม่ถึงไม่เท่าไหร่ ผมมองว่าแกไม่ใช่ตัวจริงหรอก พอได้เจ้าของใหม่ แกก็ต้องไปเองหาพาหงส์ไม่ได้ขึ้น แต่นี่ชักทนไม่ไหว แกกำลังพาหงส์ลงเหวหนักกว่าเดิม  หรือนี่เรากำลัง หนีเสือ ปะ จระเข้ กันแน่นะ

เฮ้อ! เหนื่อยนิ เอาไงดีล่ะเรา ทำไงดี?
InRed  ---
  ทำใจไง รุ่มๆเข้าไว้ ให้เวลากัน ให้กำลังใจกัน อย่างน้อยเราก็ไม่ได้เจ็บคนเดียว เราเจ็บด้วยกันหมดแหระ คนที่รักลิเวอร์พูล
เจ้าหลง หมาป่าผจญภัย  --- ทำใจอย่างเดียว ทำไรได้ล่ะ เซ็งเป็ด แต่ไงไม่ทิ้งกันอยู่แล้ว You'll never walk alone.

หลังจากพ่นออกมาพอควรแบบเกรงใจนะเนี๊ย ทั้งInRed และเจ้าหลง หมาป่าผจญภัย จึงพอหลับตาลงได้พร้อมๆกัน ด้วยความเหนื่อย ก่อนหลับคิดในใจ คืนนี้จะฝันร้ายไหมนี่ตรู?  และเมื่อไหร่ จะนอนอมยิ้มได้บ้างนะ .....

ปล. InRed และ เจ้าหลง หมาป่าผจญภัย คือคนๆเดียวกัน ผู้ที่แทบจะหลอน หลังเกมส์ดังกล่าว เหอะๆๆๆๆ




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์