หงส์หรือเป็ด--

ฮาน้ำบาน By ทอมเม้ง

๑๑๑จั่วหัวขึ้นคงต้องยอมรับว่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ศึกพรีเมียร์ลีกเกิดอาเพสอะไรก็ไม่ทราบบรรดาบิ๊กโฟร์ไม่ว่าจะเป็นเชลซี, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเออ...ลิเวอร์พูล (ยังถือเป็นบิ๊กโฟร์อยู่ อิ อิ อิ) ต่างโดนคู่แข่งตะบันทีเด็ดใส่ซะจนเจ้ามือ เอ๊ย แฟนบอลต้องนั่งหน้าหงอยเป็นหมาเศร้ากันเลยทีเดียว



๑๑๑เริ่มจาก สิงห์บลูส์ เสียวโว๊ย ตอนนี้ได้สลัดเลือดเขียนชื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาไว้ในบัญชีหนังหมาเรียบร้อย ในฐานะทีมจอมขัดแข้งขัดขาอย่างแท้จริง เพราะช่วงหลังๆ โดน เรือใบสีฟ้า ตอกเจ็บๆ มาแล้วหลายรอบ ล่าสุดก็จัดการฉีกเส้นพรหมจรรย์ด้วยชัยชนะ 1-0



๑๑๑แพ้คราวนี้แต้มก็สะดุดซิครับ งานนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยืนขมิบก้นอยู่ข้างสนาม เริ่มเห็นแววที่จะไล่บี้จ่าฝูง ก็เลยคิดเลยเถิดไปใหญ่หวังสอย 3 แต้มจากสมันน้อยนาม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แต่กาลกลับตาลปัตร เพราะเป็น เดอะ แบ็กกี้ส์ ที่เบิกทวารลูกทีมเฮียเวนเกอร์ซะบานจนอึง่ายถ่ายคล่อง และก็น้ำตาร่วงอดหายใจรดต้นคอ เชลซี อย่างน่าเสียดาย



๑๑๑แต่ไอ้ที่หนักกว่าคงเป็นแมนฯ ยูไนเต็ด เล่นที่หลังชาวบ้าน เห็นคู่แข่งแย่งแชมป์เพลี้ยงพล้ำหวังโขยก โบลตัน ให้มันเกือก ส่วนเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือศักดินา คงเตรียมคำพูดเอาไว้เยินยอลูกทีมเป็นกระบุงโกย ก็เลยลืมคิดไปว่า เดอะทร็อตเตอร์สก็มีTEEN เหมือนกัน สุดท้ายการเป็น ผีแดง ที่วิ่งหอบแด๊กซ์ซ์ซ์ ไล่ตีเสมอ งามหน้าไหมครับท่าน อิ อิ อิ



๑๑๑เดชะบุญเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ผีแดง ไม่มีอาการแฮงค์โอเวอร์ เพราะบุกชนะ บาเลนเซีย 1-0 ทั้งที่รูปเกมเป็นรอง ไอ้ค้างคาว สุดกู่ แต่ดีที่ เจ้าถั่วแระ เอ๊ย ถั่วน้อย ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ สวมบทลูกกรอกฮีโร่ซัดชัยช่วงท้ายเกม งานนี้ ป๋ากี้ ไม่รอช้าต้องรีบออกมาสรรเสริญเยินยอจนตูดกระดกว่าเป็นยอดกองหน้าที่จบสกอร์ได้ดีที่สุด เอาเข้าไปยิงแค่ประตูเดียวเก่งยังกับเทวดา นี่หากยิงได้ 2 ประตูไม่ก้าวขึ้นไปเป็นมหาเทพเลยหรือไงจ๊ะป๋า อิ อิ อิ



๑๑๑ไม่อย่าเอ่ยชื่อทีมนี้เท่าไรแต่เพื่อความยุติธรรมก็ต้องเขียน ในส่วนของ ลิเวอร์พูล ผลงานบอกแบบไม่มีลำเอียง HERE มากๆ เจอทีมไหนต้องเหนื่อยรากเลือด ไอ้ที่บอกว่าโปรแกรม หงส์แดง หนักเพราะเจอทีมใหญ่ตั้งแต่ต้นซีซั่น คงต้องเปลี่ยนเป็นตอนนี้ไม่ว่าเจอทีมไหนก็เหมือนทีมใหญ่หมด เพราะเล่นยังไงก็เป็นลูกไล่ชาวบ้านตลอด



๑๑๑ขนาดเล่นกับ ซันเดอร์แลนด์ แดนสวรรค์ต่อหน้าสาวก เดอะ ค็อป ในแอนฟิลด์ แต่สิ่งที่เห็นคือ แมวดำ วิ่งไล่ข่วนปีกหงส์มันเกือก ดีที่ได้ เจอร์ราร์ด โหม่งตีเสมอ ไม่งั้นคงน้ำตาตกอกช้ำกันอีกสัปดาห์ 5 5 5



๑๑๑แวะมาดูเรื่องของ ไอ้ปืนใหญ่ ที่คิดการณ์ไกล จับเด็กวัย 6 ปี เซ็นสัญญาเข้าสังกัดเรียบร้อย งานนี้หลายคนยกย่องว่ามีโอกาสที่เจ้าหนูมหัศจรรย์จะเติบโตมาเป็น เดวิด เบ็คแฮม คนต่อไป ก็คงต้องลุ้นกันว่าอนาคตจะหมู่หรือจ่า แต่ที่แน่ๆ เวนเกอร์ ชอบบริโภคเด็กจริงๆ อิ อิ อิ ระวังของเข้าตัวนะจ๊ะเจ๊ เอ๊ย เฮีย 5 5 5



๑๑๑ให้ยิงประตูคู่แข่งในสนามแต่ ไตตัส บรัมเบิ้ล กองหลังซันเดอร์แลนด์ ดันทะลึ่งยิงประตูสาวนอกสนาม แถมเป็นการทำประตูแบบไม่ยินยอมซะด้วย ก็เลยกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตจนโปลิศต้องยื่นมือเข้ามามีเอี่ยว เนื่องจากสาวคนดังกล่าว ยืนยันว่า บรัมเบิ้ล กับพี่ชายกระทำชำเราเธออย่างเมามัน แต่ตอนนี้ตำรวจให้ประกันตัวออกไปวิ่งเต้นหาพยานมาช่วยเหลือตัวเองแล้ว ส่วนความจริงจะเป็นเช่นไร ต้องติดตามข่าวกันต่อไป



๑๑๑ฟอร์มฝืดสนิทศิษย์ป๋ากี้ เวย์น รูนี่ย์ นอกจากจะยิงประตูไม่ได้แล้ว ยังเล่นห่วยลงอย่างน่าใจหาย หลังเจอแฉเรื่องนอกใจเมีย แม้ล่าสุดสื่อจะแอบเห็น รูนกับคอลีน เมียรักอยู่ด้วยกันในรถ และดูเหมือนว่าจะคืนดีกันแล้ว แต่เรื่องมันไม่จบง่ายๆ ก็แหมเล่นเอาจรวดไปขัดหลุมดำมันพะยะค่ะแบบนี้ จะให้ทุกอย่างเป็นปกติดังเดิม คงต้องใช้เวลากันหน่อยก๊า




๑๑๑
ชีวิตครอบครัวก็แย่บรรลัยจักรอยู่แล้ว ชีวิตส่วนตัวยังโดน จอห์น โอเช เพื่อนร่วมค่าย ปีศาจแดง แฉอีกว่าเป็นพวกรสนิยมการแต่งตัวห่วยแต่ไร้ค่าสิ้นดี ส่วนการทำมาหากินนอกสังเวียนแข้งก็ตกต่ำดำดิ่งไม่แพ้กัน เพราะล่าสุดโพลเมืองผู้ดี ยืนยันตอนนี้ชาวประชาต่างเหม็นขี้หน้า รูน และไม่มีทางควักกระเป๋าซื้อสินค้า หากมีไอ้เหม่งรายนี้เป็นพรีเซนเตอร์ ก็แหมทำร้ายจิตใจผู้หญิงซะขนาดนี้ หมาแมวที่ไหนมันอยากจะสนับสนุนละก๊าบ



๑๑๑เรื่องราวฉาวทะลุมิติของ เบ็คแฮม กับคุณตัวมั่วรัก เออร์มา นิกิ ดูท่าจะไม่จบง่ายๆ หลังน้องโสฯตัวแสบแฉ เบ็คส์ เล่นเสียวกับเธอหลายท่วงท่าและลีลา แม้เป้าตุงจะยื่นฟ้องทำให้เสียชื่อเสียงแล้ว แต่อีสาวมหาประลัยมั่นใจว่าตัวเองมีหลักฐานแน่นปึ้ก ถึงขนาดท้า สามีคุณนายวิคตอเรีย แก้ผ้าโชว์อัณฑะกลางศาล เพราะเธอมีบทพิสูจน์ยืนยันว่าเคยร่วมใช้ โกลเด้นบอลร่วมกับเจ๊วิคมาแล้ว เอาละโว๊ย ของในร่มผ้าถ้าไม่เปิดโชว์ให้ดูไม่มีทางรู้ว่าไฝฝ้ากะอยู่จุดไหมบ้าง



๑๑๑ตอนนี้ดูเหมือนว่าเส้นทางชีวิตระหว่าง แอชลี่ย์ โคล กับ เชอรีล อดีตภรรยาจะเป็นเส้นขนานไม่มีวันกลับมาเป็นได้แม้แต่เพื่อน ก็แหมขนาดในหนังสืออัตชีวิประวัติของป็อบสตาร์เลือดผู้ดี ยังเมินที่จะเขียนถึงแบ็กซ้ายบ้ากามรายนี้เลย ก็อย่างว่าทำเขาไว้เยอะ อะไรที่ลืมได้ก็อยากจะลืมให้หมดสิ้นไป



๑๑๑สวรรค์บนดินชัดๆ เคาห์เตม็อค บลังโก้ อดีตกองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ได้เฮงยกกำลังสอง เพราะนอกจากพลันตัวเองเข้าสู่วงการบันเทิงแดนจังโก้แล้ว ยังโคตรโชคดีที่จะได้ประกบกับ ลาริสซ่า ริเกลเม่ เจ้าของอกร่องซ่อนมือถือ ทางซีรี่ส์ในบ้านเกิด งานนี้เจ้าตัวบอกการเล่นหนังเป็นงานที่สุดท้าทาย และยิ่งได้มาปะทะลีลาการแสดงกับ ลาริสซ่า คงได้ขาสั่นเพราะโดนปทุมถันระดับสองมือกำไม่มิดค่อยเสียดสีตลอดเวลา ถ้าอยากรู้ว่าแม่เจ้าประคุณอวบอั๋นมหึมาขนาดไหน ก็แวะไปชมใน G Sport Club ได้นะจ๊ะมีทั้งภาพแอนด์คลิป ดูแค่พอมันอย่าให้ถึงกับไปเล่นกีฬาที่สนามหลวงนะจ๊ะ มันจะเหนื่อย อิ อิ อิ



๑๑๑เห็นลูกทีมบ้าเที่ยวผับเที่ยวบาร์ ว่าแล้ว โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี ก็เลยปิ๊งไอเดียสร้างไนต์คลับเอาไว้รองรับนักเตะ สิงห์บลูส์ มันซะเลยดีกว่า ที่สำคัญจะได้ดูแลพฤติกรรมได้ทั่วถึง เดี๋ยวเกิดเมาปลิ้นมีเรื่องมีราวหรือแอบตีท้ายครัวกันเอง จะได้ตักเตือนทันท่วงที แต่หากคิดมุมกลับเสี่ยหมี จ่ายค่าตัวไปเยอะก็เลยคิดหาวิธีเรียกเงินคืนกระเป๋าตัวเองบ้างก็ได้ใครจะไปรู้ หุ หุ หุ



๑๑๑อยู่ที่ไหนไม่มีเรื่องไม่ใช่คนชื่อ ซามูเอล เอโต้ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน ล่าสุดกลายเป็นที่เกลียดขี้หน้าของเพื่อนร่วมทีม งูใหญ่หลังเรียกร้องจะเอาโน่นเอานี่ จนเพื่อนๆ ชัดหมั่นไส้ จนแทบอยากเอาทีนเขี่ยติ่งหูเล่นอยู่แล้วในเวลานี้ แต่ถึงจะไม่กินเส้นกับเพื่อนๆ แต่ เอโต้ ก็ยังเป็นที่เพิ่งเสมอ ล่าสุดซัดแฮตทริกชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เห็นฟอร์มแบบนี้แล้วแม้จะมีปัญหาแต่ก็ต้องพึ่งพาอาศัยอยู่เสมอ



๑๑๑แกว่งปากหาก TEEN แท้ๆ สำหรับ เคราร์ ปิเก้ ปราการหลังปากเจ่อของ บาร์เซโลน่า ที่นอกจากใช้ปากหม่ำอาหารแล้ว ยังเอาไว้รองรังส้นเท้าของสาวก เดอะ ค็อป ด้วย ก็แหมเล่นบอกอับอายขายขี้หน้าแทน เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ต้องลงเล่นให้กับทีมที่มีคุณภาพ (บัดซบ) ขนาดนี้ และยังต้องลดตัวเองลงไปเกลือกกลั้วในศึกยูโรป้า ลีก เห็นแล้วก็ทนไม่ไหวที่เพื่อนร่วมชาติต้องมีชีวิตตกต่ำวิบัติขนาดนี้ (พูดได้ดีโดนใจจริงๆ ไอ้สาดดดด....)



๑๑๑สัปดาห์นี้เนื้อที่หมดแล้ว ก่อนจากกันขอทิ้งท้ายด้วยสโลแกนส่วนตัว คิดถึงเรื่องเสียว คิดถึง จี สปอร์ต คลับแต่หากอยากแจกกล้วยให้นึกถึงหน้า ปิเก้ ก็เพียงพอ


   ทอมเม้ง



ภาพ (สะ) เด็ดน้ำ

บิกินี่ร้อนรัก


 
































 








 

















 



















ฝรั่งขอแจม








ภาพเด็ดประจำสัปดาห์




ไอ้คนขวามือสุดมันเซ็กซี่โดนใจจริงๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์