แข้งแบล็คพูลยิ้มเจอหงส์ช่วงฟอร์มตก

แข้งแบล็คพูลยิ้มเจอหงส์ช่วงฟอร์มตก

แกรี่ เทย์เลอร์-เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ แบล็คพูล พูดจาเยาะเย้ย หงส์แดง ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตก จึงเหมาะแล้วที่ได้เจอกันตอนนี้ และ พร้อมไปสร้างความประหลาดใจชนะที่ แอนฟิลด์ วันอาทิตย์นี้ เพื่อเพิ่มปัญหาให้พวกเขาเข้าไปอีก


     แกรี่ เทย์เลอร์-เฟล็ทเชอร์ กองกลางเลือดผู้ดีของ แบล็คพูล ทีมน้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก กำลังคึกได้ใจ เมื่อจะได้ไปเยือนถิ่น แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล ด้วยแต้มที่เหนือกว่า 1 คะแนน และ อันดับเหนือกว่า 1 อันดับในวันอาทิตย์นี้
 
     เฟล็ทเชอร์ ประกาศกร้าวว่า ลูกทีมของ เอียน ฮอลโลเวย์ มั่นใจว่าสามารถเพิ่มปัญหาให้ หงส์แดง ด้วยการบุกไปชนะที่ เมอร์ซี่ย์ไซด์ พวกเขามีช่วงเวลาที่ไม่ดีนัก และ พวกเขาจะมอง แบล็คพูล มาเยือน แอนฟิลด์ ว่าเป็นโอกาสดีที่จะฉุดพวกเขาขึ้นมา แต่เราจะไปที่นั่นโดยคิดว่าเป็นเวลาเหมาะที่เจอพวกเขา ถ้าเราโชว์ฟอร์มได้เหมือนตอนเจอ แบล็คเบิร์น เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน เราจะมีโอกาสดีมากที่จะได้ 1 แต้ม ถ้าไม่ได้ 3 แต้ม
 
     ดาวเตะวัย 29 ปี เคยฝันถึงการทำประตูที่ แอนฟิลด์ ตอนเป็นเด็กด้วย และ นักเตะเลือดสเกาเซอร์รายนี้ ก็เป็นแฟนบอล เดอะ เร้ดส์ มาตั้งแต่วัยเด็ก อย่างไรก็ตาม เกมนี้ เขาอยากทะลวงตาข่ายให้ แบล็คพูล และ รักษาฟอร์มนัดเยือนที่ยอดเยี่ยมเอาไว้ เราอยากชนะ ไม่สำคัญว่าใครเป็นผู้ทำประตู แต่ถ้าผมเป็นคนทำมันก็คงน่าเหลือเชื่อโดยแท้ แต่เรื่องหลักๆ คือเราต้องโชว์ฟอร์มให้ดี
 
     เฟล็ทเชอร์ ได้จารึกชื่อตัวเองในประวัติศาสตร์สโมสรจากประตูของเขาในนัดเยือน วีแกน แอธเลติก ในนัดเปิดฤดูกาล เพราะเป็นประตูแรกของทัพ ซีไซเดอร์ส ในพรีเมียร์ลีก เจ้าตัวยอมรับว่าผิดหวังที่ทำประตูไม่ได้มากกว่านี้ และ บอกว่าพวกนักเตะลืมเกมที่อกหักพ่าย แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในเฮือกสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ ไปหมดแล้ว
 
     ผู้รักษาประตูในระดับนี้เก่งกว่าเล็กน้อย ปีเตอร์ เช็ก เซฟลูกยิงของผมได้ลูกหนึ่งในเกมเยือน เชลซี จากนั้นก็ พอล โรบินสัน ไม่ช้าก็เร็ว มันต้องเข้าไปสักลูก หวังว่านะ! เรากำลังมองไปถึงวันอาทิตย์ และผมคิดว่านักเตะที่เรามียิ่งกว่าสามารถฉุดกันและกันขึ้นมา แม้แต่หลังจากความพ่ายแพ้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บก็ตาม ด้วยสปิริตที่เรามีและฟุตบอลที่เราเล่นวันนั้น เรามีแต่ได้สิ่งดีๆ จากเกมนั้น

เครดิต SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์