เค้าท์พร้อมหนุนตอร์ระเบิดฟอร์ม

เดิร์ค เค้าท์ หัวหอกเลือดดัตช์ของ ลิเวอร์พูล ออกมาหนุนหลัง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวความหวัง แม้ล่าสุดจะไม่สามารถช่วยทีมระเบิดตาข่าย แมตช์บุกเสมอ อูเทร็คท์ แบบไร้สกอร์ ศึกยูโรป้า ลีก กลุ่ม เค เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา



     เดิร์ค เค้าท์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวปกป้องฟอร์มการเล่นของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิง ในเกมเสมอ อูเทร็คท์ 0-0 ที่สนาม กัลเกนวาร์ด สตาดิโอน ศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เค เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา


      ผลงานของ เอล นินโญ่ ในฤดูกาลนี้ยังฝืดสนิท จนโดนวิจารณ์ว่า ไม่ได้เป็นกองหน้าที่ฝีเท้าคมเหมือนแต่ก่อนแล้ว อย่างไรก็ตาม เค้าท์ เชื่อว่า ตอร์เรส ยังคงเป็นหัวหอกที่ไว้วางใจได้ และแม้บางครั้งจะทำประตูไม่ได้ แต่ก็สามารถส่งให้เพื่อนยิงประตู ยกตัวอย่าง ในเกมเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว


      ดาวยิงเลือดดัตช์ กล่าวว่า คืนนี้เราสร้างสรรค์โอกาสดีๆ ร่วมกัน ในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ และ เวสต์บรอมวิช เราทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี ซึ่งผมคิดว่า เราสามารถเล่นร่วมกันได้อย่างไม่มีปัญหา แต่คืนนี้มันไม่ใช่เกมที่ดีสำหรับเราหรือทีม มันก็แค่เรื่องของเวลาเท่านั้นสำหรับ เฟร์นานโด (การยิงประตู) ผมเคยพูดไปแล้วหลังจากเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อมีผู้คนพูดถึงเขาที่ยังยิงประตูไม่ได้ แต่เขาก็ช่วยส่งให้เพื่อนยิงทั้ง 2 ประตู 


      อดีตนักเตะ เฟเยนูร์ด ไม่ขอวิจารณ์จังหวะที่ ตอร์เรส พลาดโอกาสทำประตูให้ทีมขึ้นนำด้วย คืนนี้เขาพลาดโอกาส แต่เขาก็เป็นคนๆ หนึ่ง และสามารถพลาดโอกาสได้เหมือนกับทุกๆ คน ผมมั่นใจว่า เขจะยิงประตูได้ในเร็ววันนี้ เราสร้างโอกาสได้ดีพอสมควร แต่พวกเขาก็เช่นกัน ผมคิดว่า เราต้องพอใจกับผลเสมอ 0-0


      เราสามารถสร้างความมั่นใจได้จากจุดนี้ และเราจะต้องสู้ต่อไป ผมคิดว่า มันเป็นสิ่งที่ดีในคืนนี้ ซึ่งเราไม่เสียประตู ผลเสมอในเกมเยือนสำหรับฟุตบอลถ้วยยุโรปไม่ใช่เรื่องเลวร้าย และเราก็มี 4 คะแนน จากการเล่น 2 เกม ซึ่งเราต้องก้าวเดินต่อไป และเอาชนะให้ได้ในวันอาทิตย์ (พบ แบล็คพูล เกมลีก) เค้าท์ ระบุ


 เครดิต SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์