ฮอดจ์สันป้อง ตอร์เรส หลังปืนฝืดไม่เลิก


รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลออกโรงปกป้อง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปนที่ยังสลัดอาการปืนฝืดไม่ได้ หลังจากทำได้แค่เสมอ เอฟซี อูเทร็คท์ แบบไร้สกอร์ พร้อมทั้งมองว่าสโมสรถูกตั้งความหวังเกินความเป็นจริง
       
        “หงส์แดง” บุกไปเสมอ เอฟซี อูเทร็คท์ 0-0 ในศึกยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา แต่ยังคงรั้งจ่าฝูงกลุ่มเค ต่อไปจากการมี 4 คะแนน อย่างไรก็ตาม ยังไม่วายถูกวิจารณ์โดยเฉพาะในจังหวะที่ ตอร์เรส ได้บอลจาก เดิร์ก เคาท์ ล่อเป้าในเขตโทษ นาทีที่ 56 แต่ยิงไปติด มิเชล ฟอร์ม นายทวารเจ้าถิ่นออกหลัง
       
        หลังจบเกม ฮอดจ์สัน ออกมาปกป้อง “เอล นินโญ” ที่พลาดโอกาสทองว่า “เรารู้ว่าเขาทำอะไรได้มากกว่านี้ ซึ่งทั้งเราและเขาต่างก็คาดหวังว่าจะทำให้ดีกว่าที่เป็นอยู่ แต่ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงต้นฤดูกาลและเราต้องอดใจรออีกนิด และหากดูในเรื่องความพยายามแล้วถือว่าเขาทุ่มเทอย่างเต็มที่ ซึ่งถ้าเขายิงได้สักประตูเชื่อว่าจะมีอีกหลายประตูตามมาอย่างแน่นอน”
       
        ขณะเดียวกัน กุนซือวัย 62 ปีกล่าวถึงความคาดหวังที่มีต่อ ลิเวอร์พูล ว่า “ผมมองว่าเป็นเรื่องดีที่เราได้ 1 คะแนนกลับไป เนื่องจาก อูเทรคท์ สร้างความกดดันและเล่นด้วยความมั่นใจ ผมคิดว่าคนส่วนใหญ่ตั้งความหวังกับโมสรสวนทางกับความเป็นจริง หากคุณไม่พอใจกับการเป็นทีมนำของกลุ่มก็คงจะไม่พอใจในทุกๆ เรื่อง ซึ่ง 2 นัดที่ผ่านมาเราชนะ สเตอัว บูคาเรสต์ ในบ้านและเสมอกับ อูเทรคท์ ในการออกมาเยือน”
       
        “ตอนนี้ เฟร์นานโด ตอร์เรส กำลังหาทางเรียกฟอร์มที่ดีที่สุดกลับคืนมา ส่วน เดิร์ก เคาท์ เองก็เพิ่งหายจากอาการเจ็บไหล่ แต่ผมรู้สึกพอใจกับผลงานของทุกคนในค่ำคืนนี้ เพียงแต่ว่าเรายังมีปัญหาเล็กน้อยในเรื่องการสร้างสรรค์โอกาสและความผิดพลาดส่วนบุคคล” ฮอดจ์สัน ร่ายยาว


เครดิต ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์