ปิเก เซ็งสื่อบิดเบือนยุ ตอร์เรส หนีหงส์

"ปิเก" เซ็งสื่อบิดเบือนยุ "ตอร์เรส" หนีหงส์

....



















เคราร์ด ปิเก ปราการหลังทีมชาติสเปน ออกอาการเซ็งที่โดนสื่อบิดเบือนคำให้สัมภาษณ์ ซึ่งกลายเป็นว่าตนพยายามยุโยงให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส เพื่อนร่วมชาติสลัดรัก หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ก่อนหน้านี้ เดลีย์ สตาร์ สื่อเมืองผู้ดีรายงานทำนองว่า เคราร์ด ปิเก ดาวเตะ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา แห่งลา ลีกา สเปน เผยเชิงอายแทน เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ต้องลดตัวไปลุยศึกยูโรปา ลีก กับต้นสังกัดลิเวอร์พูล พร้อมกันนี้ยังมีการแนะให้ เอล นินโญ เลือกย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์

อย่างไรก็ดี ล่าสุด ปิเก ออกมาโต้การที่สื่อตีข่าวออกไปเช่นนั้น ไม่มีทางที่ผมจะไปพูดกับ นานโด แบบนั้น มันเป็นไปไม่ได้เลย ผมเคยพูดไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่า นานโด ต้องการปักหลักกับลิเวอร์พูล เขาเป็นคนบอกผมเองว่าจะเป็นแชมป์กับต้นสังกัดให้ได้ แม้สโมสรไม่ได้ลงทุนหรือแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในเรื่องความสำเร็จเลยก็ตาม เรื่องที่ถูกตีข่าวออกมานั้นทำให้ผมรู้สึกโกรธไม่น้อย เนื่องจากตอนนี้ นานโด ก็เล่นให้กับสโมสรที่มีคุณภาพอย่างลิเวอร์พูล

โดย ปิเก รับทราบมาว่ากระแสข่าวดังกล่าวออกมาจาก กิลเลม บาล็อก นักข่าวของ บลีทเชอร์ รีพอร์ท จากนั้น เดลีย์ สตาร์ ก็นำข่าวไปลงในเว็บไซต์ ซึ่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟดีกรีแชมป์โลกกับ กระทิงดุ สเปน ยังชี้ด้วยว่าแหล่งข่าวดังกล่าวเป็นผู้ผุดข่าวลือที่ว่า ตอร์เรส อาจตัดสินใจผละอกลิเวอร์พูล เพื่อไปร่วมทัพ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อนร่วมลีก อีกด้วย
 


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์