สเคอร์เทลมั่นใจ! หงส์จูนอีกหน่อยคืนบัลลังก์ท็อปโฟร์

มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจ! ต้นสังกัดต้องการเวลาในการปรับทีม เชื่อ! จะสามารถยึดพื้นที่ 4 อันดับแรกของตารางคะแนนการรันตีโควต้า ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน

มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจ! ทีมจะสามารถกลับมาเล่นในฟอร์มที่เยี่ยมยอด คว้าโคต้าคืนเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในฤดูกาลหน้า 

     ลิเวอร์พูล มีเพียง 6 คะแนนจากการลงแข่ง 6 นัดรั้งอันดับที่ 16 ของตารางคะแนนในเวลานี้ ภายใต้การนำของ รอย ฮ็อดจ์สัน ซึ่งเป็นสถานการณืที่ต้องยอมรับว่ายากลำบากมากแต่ สเตคอร์เทล ก็เชื่อว่าเวลาและความอดทนเป็นสิ่งที่จำเป็น 

     "หลายคนคิดว่าเมื่อผูจัดการทีมมาใหม่ทุกสิ่งทุกอย่างจะสมบูรณ์แบบ แต่นั่นล่ะเราต้องใช้เวลา เป้าหมายของเราคือการกลับไปติด 4 อันดับแรก นั่นไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะมีทีมดีๆ มากมายที่คิดแบบนี้ แต่ถ้าเราพยายามต่อไปแก้ไขข้อผิดพลาดจูนทุกอย่างให้เข้าที่ ผมมั่นใจเรากลับมาได้" 

     "มีการเปลี่ยนแปลงมากมายที่นี่ เรามีผู้จัดการทีมใหม่ ผู้เล่นใหม่ เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ ทุกอย่างใหม่หมดมันทำให้เกิดความแตกต่าง เป็นเรื่องที่ยากมากเมื่อมีการเปลี่ยนแปลง คนคาดหวังผลในทันที แต่มันไม่อย่างนั้น การทำงานทุกคนต้องใช้เวลา ผู้จัดการทีม และผู้เล่นใหม่ที่มา เราต้องทำงานร่วมกัน" สเคอร์เทล กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์