โครตกุนซือเเย้ม!จัดเต็มยันส่งตอร์เรสตัวจริงยิงอูเทร็ค

โครตกุนซือเเย้ม!จัดเต็มยันส่งตอร์เรสตัวจริงยิงอูเทร็ค





src=http://music.truelife.com/assets/flash/musicplayer_ads.swf?URLofXMLFile=http%3A//services.truelife.com/StreamingPlaylistService2/StreamManager.aspx%3FjwPlayer%3D1%26streamtype%3Dsinglecontent%26scope%3Dmusic%26contentgroup%3Dmusic%26ext%3Dpy_tm_ebpl%26songguid%3D20100915162543450077%26file%3D1&autoStart=false&URLofConfig=http://music.truelife.com/assets/flash/config.xml
type=application/x-shockwave-flash allowfullscreen=false
pluginspage=http://www.adobe.com/go/getflashplayer>
 


รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือลิเวอร์พูล มีคิวพาลูกทีมบุกเยือน อูเทร็ค ทีมดังลีกฮอลแลนด์ในเกมยูโรป้า ลี วันพฤหัสบดีนี้ เจ้าตัวยันจะส่ง เฟอร์นานโด ตอร์เรส ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง






เฟอร์นานโด ตอร์เรส หอกลิเวอร์พูล (Fernando Torres)



     ลิเวอร์พูล มีคิวลงทำศึกฟุตบอลยูโรป้า ลีก วันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ โดยจะต้องยกพลออกไปเยือน เอฟซี อูเทร็ค ทีมดังลีกฮอลแลนด์ ความเคลื่อนไหวล่าสุด รอย ฮ็อดจ์สัน ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่า เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวเก่งของทีมจะออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้

     ราอูล ไมเรเลส กองกลางตัวใหม่และ เดิร์ก เคาท์ แข้งจอมขยันของทีมเป็นอีก 2 นักเตะที่ ฮ็อดจ์สัน เปรยว่าจะถูกส่งลงตั้งแต่เริ่มเกม โดยได้ออกมาให้รายละเอียดผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

     ผมมีอยู่ในใจแล้วล่ะ สำหรับตัวผู็เล่นที่จะส่งลงสนาม ที่แน่ๆคือ ตอร์เรส, ไมเรเลส และ เดิร์ก เคาท์ ผมคิดว่าพวกเขากำลังประสานงานร่วมกันได้ดี ตอร์เรส ถูกพูดถึงมากในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ เขาน่าจะยิงได้ซักลูกในเกม

     ผู้คนต้องการเห็นเขากลับมาสู่จุดสุดยอด หลังล้มเหลวจากฟุตบอลโลก แต่ผมก็บอกนะว่าเขาต้องการลงสนามมากกว่านี้ เขาต้องการเวลา ฮ็อดจ์สัน กล่าว


Roy Hodgson Planning To Combine Raul Meireles, Dirk Kuyt & Fernando Torres In Liverpool Europa League Tie With Utrecht

     Liverpool manager Roy Hodgson has confirmed that Fernando Torres is likely to start against FC Utrecht in the Europa League on Thursday.


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์