โปนนำวิล่าชนะประเดิม

 เชราร์ อุลลิเย่ร์ กุนซือคนเก่งของ แอสตัน วิลล่า ปลื้มกับผลงานของลูกทีม ที่สามารถช่วยให้เขาประเดิมคุมทีมนัดแรกได้อย่างสวยหรู ด้วยการคว้าชัยเหนือ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แถมชมเปาะ เอมิล เฮสกี้ ดาวยิงร่างบึ้ก ทำผลงานไม่ทำให้ตนผิดหวังเลย หลังโขกประตูชัย ช่วยทีมเก็บ 3 แต้มเต็มได้ในท้ายที่สุด

     เชราร์ อุลลิเย่ร์ ผู้จัดการทีม สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับพอใจเป็นอย่างยิ่งกับผลงานของทีม ที่สามารถเบียดเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ได้แบบหวุดหวิด 2-1 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมชื่นชม  เอมิล เฮสกี้ หัวหอกลูกรัก ว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม หลังโขกประตูชัยในช่วงท้ายเกม ช่วยทีมกำชัยได้ในที่สุด
 
     อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าวผ่านสำนักข่าว สกายสปอร์ตส์ แดนผู้ดีว่า ประตูของ เอมิล สุดยอดมาก พวกเรารู้ว่า เขามีความสามารถ มันไม่ง่ายเลยที่จะเล่นในแดนหน้าในช่วงเวลานี้ ตัวเขามีความล้ำค่ามาก แต่บางครั้งเขาไม่เชื่อในตัวเองมากพอ และเขาก็น่าจะได้รับความศรัทธามากขึ้นกว่านี้ กับสิ่งที่เขาได้ทำลงไป
 
     มันเป็นการกลับมาที่สมบูรณ์แบบ เนื่องจากพวกเราได้ 3 แต้ม และเราก็เอาชนะทีมที่ยากมากๆ ประตูแรกถือเป็นเรื่องสำคัญ เพราะมันสร้างความเชื่อมั่นให้กับทีม ส่วนประตูสองที่เราทำได้ ก็น่าจะทำให้ทัศนคติของนักเตะในทีมดีขึ้นด้วย อุลลิเย่ร์ กล่าวทิ้งท้าย

View  1,262 |   src=http://www.siamsport.co.th/images_icon10/icon-post02.gif 0

แต่ในความคิดพมนะพมว่าเชรากินษุญเก่ามาตินโอนิว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์